GOT7 เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง HOMECOMING 2022 FANCON วันที่ 21-22 พ.ค. นี้ | Sanook Music

GOT7 เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง HOMECOMING 2022 FANCON วันที่ 21-22 พ.ค. นี้

GOT7 เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง HOMECOMING 2022 FANCON วันที่ 21-22 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GOT7 เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON “HOMECOMING with I GOT 7” ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ ที่ SK Olympic Handball Gymnasium ในโซล, เกาหลีใต้ อากาเซไทยซื้อบัตรดูออนไลน์ได้ผ่าน Thaiticketmajor เตรียมฟังเพลงใหม่ครั้งแรกกันในงานนี้ด้วย

กลับมาอย่างเต็มรูปแบบสมการรอคอยอย่างยาวนานของอากาเซทั่วโลก 7 หนุ่ม GOT7 นอกจากจะกลัยมารวมตัวกันแบบครบทีม ปล่อยเว็บเพจหน้าโปรไฟล์ใหม่ สร้างแอคเคาท์โซเชียลมีเดียและช่องทางในการติดตามวงใหม่ทั้งหมด เพื่อเตรียมต้องรับการคัมแบ็กพร้อมผลงานใหม่อย่างเต็มที่แล้ว GOT7 ยังตั้งใจขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลกที่รอคอยการกลับมาของพวกเขากันมาอย่างยาวนานด้วยการจัดงานแฟนมีตติ้ง HOMECOMING 2022 FANCON “HOMECOMING with I GOT 7” ทั้ง 2 วัน 21-22 พฤษภาคม 2022 ที่ SK Olympic Handball Gymnasium ในโซล, เกาหลีใต้

fsu8sw6amaa-uy6

อากาเซไทย และอากาเซที่อยู่นอกประเทศเกาหลีใต้ สามารถซื้อบัตรออนไลน์ชมงานนี้ได้ผ่านเว็บไซต์ Thaiticketmajor, Melon Ticket และ KAVECON โดยรอบออนไลน์จะมีให้ชมแค่เฉพาะวันที่ 22 พ.ค. เท่านั้น เวลา 14.00 น. (เวลาไทย) หรือ 16.00 น. (เวลาเกาหลี) รับชมได้ที่เว็บไซต์ KAVECON เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 15.00 น. ถึงวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.00 น. (เวลาไทย) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CM Live

การคัมแบ็กครั้งนี้มาภายใต้คอนเซป “HOMECOMING” ซึ่งหมายถึงการกลับมาที่บ้าน ภายใต้ชายคาเดียวกันระหว่าง GOT7 และอากาเซ ภาพโปสเตอร์ถูกระบายด้วยสีเขียว อันเป็นสีประจำวงของ GOT7 สร้างบรรยากาศที่เป็นการเองและอบอุ่น อันสะท้อนถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่าง GOT7 และ อากาเซ

ท่ามกลางความคาดหวัง และความตื่นเต้นของเหล่าอากาเซทั่วโลก สิ่งหนึ่งที่ทาง  GOT7 อยากมอบให้กับอากาเซใน งานแฟนคอนครั้งนี้ นอกเหนือจากเพลงที่มากมายและการแสดงในระดับตำนานแล้ว คือความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของสมาชิกในวง และงานแฟนคอนนี้ จะเป็นกิจกรรมอย่างเป็นทางการเพียงอย่างเดียวในการคัมแบคในครั้งนี้อีกด้วย ดังนั้น GOT7 ถูกจับตามองจากสื่อในด้านกระแสความสำเร็จในการขายบัตรอย่างดุเดือดแน่นอน

GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON ถูกจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการคัมแบ็กด้วยสมาชิกครบทุกคนในวงอีกครั้ง ในรอบ 1 ปี 5 เดือน นับตั้งแต่การจัดงาน GOT7 6TH FAN MEETING "WINTER WE LOVED" เมื่อธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นการพบปะแฟนๆ ตัวเป็นๆ ที่เกาหลีในรอบหลายปีแบบครบวงแล้ว หนุ่มๆ GOT7 ยังเตรียมเซอร์ไพรส์ โดยพวกเขาเตรียมการแสดงเพลงใหม่ที่จะปล่อยสำหรับการคัมแบ็กครั้งนี้เป็นครั้งแรกในงานนี้ด้วย โดยให้แฟนๆ ได้ชมการแสดงสดบนเวทีก่อนปล่อยเพลงจริงกันเลยทีเดียว

หลังจัดงานแฟนมีตติ้ง GOT7 จะปล่อยอัลบั้มใหม่ในวันที่ 23 พ.ค. ต่อทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook