แทยง NCT เปิดช่อง YouTube ของตัวเอง ปล่อยคลิปเพลงที่แต่งเอง “LONELY” | Sanook Music

แทยง NCT เปิดช่อง YouTube ของตัวเอง ปล่อยคลิปเพลงที่แต่งเอง “LONELY”

แทยง NCT เปิดช่อง YouTube ของตัวเอง ปล่อยคลิปเพลงที่แต่งเอง “LONELY”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 14 มีนาคม 2022 แทยง NCT โพสต์คลิปสั้นใน Instagram ส่วนตัวว่าเขากำลังจะมีช่อง YouTube เป็นของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า TY TRACK โดยเขาตั้งใจจะโพสต์คอนเทนต์สนุกๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Vlog, performance, เพลงที่เขาแต่งเอง กิจกรรมยามว่างต่างๆ ของเขา และอื่นๆ ที่เขาสนใจ แฟนๆ ให้ความสนใจจนเข้าไป subscribe ชาแนลของเขาจนยอดผู้ติดตามทะลุ 300 คนภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

ล่าสุด วันที่ 15 มีนาคม แทยงปล่อยคลิปที่มีชื่อว่า TAEYONG 'LONELY' Performance Video เป็นคลิปคล้ายมิวสิควิดีโอในห้องที่ดูเหมือนบ้าน โดยมีแทยงตื่นนอนขึ้นมาบนเตียง และลุกขึ้นมาร้องและเต้นเพลง LONELY ที่เขาแต่งร่วมกับโปรดิวเซอร์ที่สนิทอย่าง Royal Dive และยังได้นักร้องสาว Suran มาร่วม featuring ให้ด้วย

นับว่าเป็นก้าวใหม่อีกก้าวหนึ่งของ แทยง หลังจากเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา แฟนๆ เพิ่งฉลองครอบ 1 ปีที่แทยงเปิด SoundCloud ไป เขาลงเพลงที่เขาทำเองเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Dark Cloud”, “GTA”, “BLUE”, “Monroe Ft. BAEKHYUN”, “Rose Ft. SEULGI” และ “Swimming Pool” นอกจากนี้เขายังแสดงฝีมือในการโปรดิวซ์เพลง “Amino Acid” เพลงประกอบรายการเรียลลิตี้ Analog Trip Season 2 ของ NCT 127 และออกแบบท่าเต้นร่วมกับ Bada Lee ให้กับเพลง “ZOO” ของ แทยง เจโน่ เฮนเดอรี่ หยางหยาง NCT และจีเซล aespa อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ แทยง NCT เปิดช่อง YouTube ของตัวเอง ปล่อยคลิปเพลงที่แต่งเอง “LONELY”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook