Mark NCT ส่งเพลงโซโล่สุดเท่ครั้งแรก “Child” เปิดโปรเจกต์ใหม่ NCT LAB | Sanook Music

Mark NCT ส่งเพลงโซโล่สุดเท่ครั้งแรก “Child” เปิดโปรเจกต์ใหม่ NCT LAB

Mark NCT ส่งเพลงโซโล่สุดเท่ครั้งแรก “Child” เปิดโปรเจกต์ใหม่ NCT LAB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mark (มาร์ค) วง NCT ปล่อย “Child” เพลงโซโล่อย่างเป็นทางการครั้งแรกใน SM Station วันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“Child” เป็นเพลงที่มาร์คมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง โดยเป็นเพลงสไตล์ฮิปฮอปที่มีเนื้อหาลึกซึ้ง มีเสียงเบสซินธ์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเสียงริฟฟ์กีต้าร์ที่เพิ่มอารมณ์เย้ายวนใจ และเนื้อเพลงจะแสดงความรู้สึกแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความกังวลอย่างลึกซึ้งที่มีต่อตนเอง ด้านมิวสิกวิดีโอเพลง "Child" เพื่อให้เข้ากับอารมณ์ของเพลง ก็จะมีทั้งฉากที่ MARK กังวลและเตร็ดเตร่ไปมา รวมถึงการกำกับที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกอ่อนไหว ซึ่งดึงดูดทุกสายตาของผู้ชมได้เป็นอย่างดี

Mark เป็นสมาชิก NCT คนแรกที่เปิดโปรเจกต์ใหม่ของ NCT ที่มีชื่อว่า NCT LAB SM Entertainment ระบุว่า NCT LAB จะเป็นโปรเจกต์ย่อยของ SM Station โปรเจกต์ปล่อยเพลงดิจิตอลของศิลปิน SM โดยจะเปิดโอกาสให้สมาชิกของ NCT ได้ทยอยปล่อยเพลงโซโล่ เพลงยูนิตย่อย และอื่นๆ ที่สมาชิกมีส่วนรวมอย่างเต็มที่ โดยจะเป็นผลงานแยกจากเพลงอัลบั้มปกติ และมีแผนจะค่อยๆ ทยอยปล่อยผลงานใหม่ๆ ในปี 2022 นี้

นอกจากมาร์คแล้ว ก่อนหน้านี้มีสมาชิก NCT ที่เคยปล่อยเพลงในโปรเจกต์ SM Station มาแล้ว ทั้งเพลงโซโล่ เพลงยูนิตย่อย และเพลง featuring กับศิลปินอื่นๆ เช่น เตนล์ แทยง โดยอง แทอิล แจฮยอน ลูคัส ฯลฯ รวมถึงตัวมาร์คเองก็เคยทำเพลงลง SM Station มาก่อน เช่น “Young & Free” ร่วมกับ Xiumin EXO และ “Lemonade Love” กับ พัคแจจอง

MARK ในฐานะสมาชิกของวง NCT ได้ประสบความสำเร็จในระดับโลก และได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากทักษะการแร็ปอันยอดเยี่ยม เสียงร้องที่มีเสน่ห์ และการแสดงที่ทรงพลัง รวมถึงเป็นที่ยอมรับในเรื่องความสามารถทางด้านดนตรี จากการร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่างๆ ของ NCT อาทิ "Sticker", "We Go Up", "Universe (Let’s Play Ball)", "Beautiful" ฯลฯ

สำหรับ มาร์ค นอกจากเพลงโซโล่แล้ว ยังเตรียมคัมแบ็คปล่อยอัลบั้มใหม่กับยูนิต NCT DREAM ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ด้วย โดยจะเป็นการกลับมาของ NCT DREAM ในรอบ 9 เดือนนับตั้งแต่ปล่อย Hello Future อัลบั้มรีแพกเกจของ Hot Sauce ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของวง 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Mark NCT ส่งเพลงโซโล่สุดเท่ครั้งแรก “Child” เปิดโปรเจกต์ใหม่ NCT LAB

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook