SITALA ถูกถามถึงจุดยืนทางการเมือง ในงานเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY | Sanook Music

SITALA ถูกถามถึงจุดยืนทางการเมือง ในงานเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY

SITALA ถูกถามถึงจุดยืนทางการเมือง ในงานเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิร์ลกรุ๊ป K-POP หน้าใหม่ วง H1-KEY เปิดตัวเดบิวต์ซิงเกิล "Athletic Girl" แล้วในวันนี้ โดยก่อนจะเผยแพร่ผลงานอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์เพลงต่างๆ ได้มีการจัดงานเดบิวต์โชว์เคสที่สมาชิกทั้งสี่ได้ทำการแสดงสดเป็นครั้งแรก รวมทั้งให้สัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อมวลชนด้วย

SITALASITALA

ส่วนหนึ่งของการสัมภาษณ์ SITALA หรือ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง สมาชิกชาวไทยของวง H1-KEY ถูกถามถึงจุดยืนทางการเมือง อันเนื่องมาจากบทบาททางการเมืองในประเทศไทยในอดีตของ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ผู้เป็นบิดา ซึ่งเธอแสดงความเห็นว่า “ตอนนั้นฉันยังเด็กและไม่เข้าใจสถานการณ์อย่างถ่องแท้ค่ะ... อย่างไรก็ตาม ฉันหวังว่าแม้จะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน แต่เราจะอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติในประเทศไทยค่ะ”

สำหรับ "Athletic Girl" ผลงานเดบิวต์ซิงเกิลของ H1-KEY ถือเป็นการรวมตัวกันของทีมงานเบื้องหลังซึ่งเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็น การแต่งทำนองและเรียบเรียงโดย Gusten Dahlqvist ผู้มีส่วนร่วมในอัลบั้ม MAP OF THE SOUL: 7 ของ BTS ร่วมกับ Galeyn Tenhaeff และ Catalina Schweighauser ซึ่งเคยร่วมงานกับ (G)I-DLE รวมทั้งเขียนเนื้อเพลงโดย อีจีอึน ที่้เคยสร้างผลงานเพลงให้กับ SHINee, SISTAR และ AOA นอกจากนี้ยังได้แร็ปเปอร์ Basick มาเขียนเนื้อเพลงแร็ปและเป็นผู้ฝึกสอนการแร็ปให้กับ Yell (เยล)​ และ SITALA (ศีตลา) ด้านมิวสิควิดีโอเป็นผลงานการสร้างสรรค์โดย ทีม NAIVE ซึ่งเคยฝากผลงานที่สวยงามไว้ในเอ็มวีของศิลปินชั้นนำมากมาย อาทิ "Blueming" ของ IU, "SIGNAL" ของ TWICE, "Not Shy" ของ ITZY และ "I'm Not Cool" ของ ฮยอนอา

H1-KEYH1-KEY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook