ต้นสังกัดยืนยัน​ ไม่ถอด​ SITALA​ ลูกสาว​ ตั้ว ศรัณยู ออกจากวง | Sanook Music

ต้นสังกัดยืนยัน​ ไม่ถอด​ SITALA​ ลูกสาว​ ตั้ว ศรัณยู ออกจากวง

ต้นสังกัดยืนยัน​ ไม่ถอด​ SITALA​ ลูกสาว​ ตั้ว ศรัณยู ออกจากวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ค่ายเพลง GLG ประกาศเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ป K-POP วง H1-KEY ซึ่งมีชื่อของสมาชิกชาวไทย SITALA หรือ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของนักแสดงชาวไทยชื่อดัง ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เป็นหนึ่งในสมาชิก แต่เกิดกระแสการต่อต้านอย่างหนักเนื่องจากจุดยืนทางการเมืองของเธอ​ รวมถึงบทบาททางการเมืองในอดีตของผู้เป็นบิดา ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

ค่ายเพลง GLG เปิดเผยแถลงการณ์เป็นภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ ผ่าน SNS ของบริษัท​ โดยมีเนื้อหาโดยสรุปว่า ทางค่ายระมัดระวังอย่างมากที่จะชี้แจงในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ SITALA และบิดาผู้ล่วงลับ​ เนื่องจากต้องทำความเข้าใจในหลายแง่มุมของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งเมื่อพิจารณาแล้วเห็นว่า ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับ SITALA​ ในเวลานี้ มีเหตุเนื่องมาจากการกระทำในอดีตของผู้เป็นบิดาที่เกิดขึ้นขณะเธอยังเล็ก นอกจากนั้นในประเด็นที่​ SITALA​ เปิดเผยว่ามีบิดาของเธอเป็นแบบอย่างนั้น​ ก็จากในบทบาทหัวหน้าครอบครัว​ นักแสดง และผู้กำกับ​ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับจุดยืนและการแสดงออกทางการเมืองแต่อย่างใด ดังนั้นทางค่ายจึงไม่อาจลงโทษ SITALA​ อย่างเกินขอบเขตที่เธอควรรับผิดชอบได้

“ทางค่ายพิจารณาแล้วเห็นว่า​ จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกภายในวง”

“SITALA​ ที่เรารู้จัก เธอเป็นคนสุภาพและตั้งใจทำงานอย่างมาก เธอมีความภาคภูมิใจในประเทศไทยซึ่งเป็นบ้านเกิด... เธอกล่าวเสมอว่าหนึ่งในเป้าหมายและความใฝ่ฝันคือ​การสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย และคืนความอบอุ่นสู่ประชาชนชาวไทย เธอจึงทำงานอย่างหนักอย่างโดดเดี่ยวในต่างแดนเพื่อสานฝันให้สำเร็จ​ เราจึงขอให้ทุกท่านโปรดให้กำลังใจ​ สนับสนุน SITALA​ และเคียงข้างเธอด้วยความอบอุ่นและความเมตตา เพื่อเปิดโอกาสให้เธอได้ตอบแทนประเทศไทยอย่างสุดความสามารถ”

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ต้นสังกัดยืนยัน​ ไม่ถอด​ SITALA​ ลูกสาว​ ตั้ว ศรัณยู ออกจากวง

SITALA
SITALA
SITALA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook