เป็กกี้ ศรีธัญญา ลั่น! กว่าจะได้ "ลูกทุ่งไอดอล" คนที่ 4 นั้นแสนลำบาก | Sanook Music

เป็กกี้ ศรีธัญญา ลั่น! กว่าจะได้ "ลูกทุ่งไอดอล" คนที่ 4 นั้นแสนลำบาก

เป็กกี้ ศรีธัญญา ลั่น! กว่าจะได้ "ลูกทุ่งไอดอล" คนที่ 4 นั้นแสนลำบาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังเวียนนี้คนที่ร้องดีเท่านั้นที่จะอยู่รอด วันเสาร์นี้ 13 พฤศจิกายน 2564 เราจะได้รู้กันแล้วว่า 8 คนสุดท้ายที่รอดเข้าไปชิงตำแหน่งลูกทุ่งไอดอลชายคนต่อไปนั้นมีใครบ้าง กับรายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบชิง ในรูปแบบ ร้องต้องรอด ซึ่งผลการตัดสินยังคงอยู่ที่ปลายปากกาของคณะกรรมการ เอกชัย ศรีวิชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร แต่ถึงอย่างไรผู้เข้าแข่งขันก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อดึงใจและดูดคะแนนจากกรรมการล้น ๆ เพื่อไม่ให้ตัวเองนั้นร่วงจากเวทีไป

โดย 4 หนุ่ม 2 คู่สุดท้าย ได้แก่ ติ๊ก-ชนะชัย ทองประเสริฐ (เพลง "เอานำอ้ายบ่" ของ เนส สักจึกส์) วัดกับ ตี๋-บารมี รสหอม และปิดสเตจรอบ 16 คนด้วยคู่ของ เจ๋งเป้ง-บัณณทัต แสงหา (เพลง "เจ็บส่ำฟ้า" ของ เน็ค นฤพล) กับ เบิร์ดเดย์-เวชยานนท์ คล้ายมงคล (เพลง "โปรดมอง" ของ วงฟีนิกซ์) เห็นชื่อแล้วปวดหัวแทนทีมกรรมการ เพราะทั้ง 4 คนนับว่าเป็นเพชรจรัสแสงแยงตามาตั้งแต่เริ่ม ซึ่งตอนนี้พื้นที่ในรอบชิงชนะเลิศเหลือว่างอีกเพียง 2 ที่เท่านั้น ใครจะรอดใครจะร่วง ต้องติดตาม

และเมื่อได้ว่าที่ลูกทุ่งไอดอล 8 คนสุดท้ายครบแล้วก็ไม่รอช้า สเตจรอบชิงชนะเลิศเปิดไฟสว่างพร้อมรันต่อทันที รอบนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน จะต้องร้องเพลงตามโจทย์ที่รายการกำหนดให้ได้ดีที่สุด โดยการตัดสินจะมาจากคณะกรรมการทั้ง 3 คน ผู้เข้าแข่งขันคนไหนที่ทำคะแนนได้ดีที่สุด จะได้ครองตำแหน่งสุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทยพร้อมรับเงินรางวัล 500,000 บาท

ต้องบอกว่าลูกทุ่งไอดอล ซีซันนี้อาจพบอุปสรรคระหว่างทางหลายครั้ง เมื่อมีโอกาสได้แข่งขันต่อ กรรมการคนสวยอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา จึงฝากข้อคิดเตือนใจ “กว่าจะมาถึงวันนี้ ในซีซันนี้ทุกคนลำบากมาก ครั้งนี้มันเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วที่ทุกคนจะได้สานต่อความฝันไปให้สุด จงตั้งใจทำหน้าที่ให้ดี ทำให้ทุกคนจดจำได้ว่าลูกทุ่งไอดอลซีซันนี้มันสุดยอดมากจริงๆ”

และผู้ที่ประเดิมเวทีรอบชิงชนะเลิศคนแรกก็คือนายแบบหนุ่มหล่อ ปาร์ค-ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ ที่เลือกเพลง "จบเกมส์" (ของ บอย พนมไพร) มาใช้ พร้อมขุดพลังเฮือกสุดท้ายถ่ายทอดโชว์ออกมาได้โซว้าวจน ป๋าเอก เอกชัย ทนไม่ไหวพุ่งเข้าไปกอดกลางเวที ตามด้วย โทนี่-เกียรติศักดิ์ มีพันธ์ กับเพลง "อยู่บ่ได้" (ของ ครูเต้ย อภิวัฒน์) นี่จะเป็นโชว์สุดท้ายของพวกเขาบนเวทีแห่งนี้แล้ว ร่วมส่งใจเชียร์ให้ทะลุจอในรายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบชิง ในรูปแบบ ร้องต้องรอด ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 



 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เป็กกี้ ศรีธัญญา ลั่น! กว่าจะได้ "ลูกทุ่งไอดอล" คนที่ 4 นั้นแสนลำบาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook