อ๊อฟ ศุภณัฐ เปิดโหมดคลั่งรักหนัก! ขอแบ่งรางวัล "ร้องต้องรอด" ให้ "ธัญญ่า อาร์สยาม" | Sanook Music

อ๊อฟ ศุภณัฐ เปิดโหมดคลั่งรักหนัก! ขอแบ่งรางวัล "ร้องต้องรอด" ให้ "ธัญญ่า อาร์สยาม"

อ๊อฟ ศุภณัฐ เปิดโหมดคลั่งรักหนัก! ขอแบ่งรางวัล "ร้องต้องรอด" ให้ "ธัญญ่า อาร์สยาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้องต้องรอดสัปดาห์นี้ เตรียมพบกับ 2 หัวกะทิลูกทุ่งแห่ง AF อย่าง อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ และ หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ ขอมาสู้กับระบบ AI ของรายการ ร้องต้องรอด งานนี้อ๊อฟถึงกับซ่อนอาการคลั่งรักไว้ไม่มิด เมื่อพิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล ถามถึงเหตุผลในการมาประกวด เจ้าตัวตอบแบบเขินๆ ว่ามาสู้เพื่อแม่ คนแรกคือคุณแม่แท้ๆ ส่วนอีกคนก็เป็นแม่คุณ (ทูนหัว) ของพี่ เรียกเสียงแซวจากฝั่งโต๊ะคอมเมนเตเตอร์ได้เกรียวเลยทีเดียว

โดย อ๊อฟ บอกว่า “ผมตั้งใจแบ่งเงินรางวัลเป็น 2 กอง กองแรกจะเอาให้คุณแม่ไปรักษาตา เพราะท่านอายุ 60 กว่าแล้ว มีปัญหาน้ำตาไหลตลอดทั้งวัน ช่วงหลังก็จะไปหาหมอบ่อย ส่วนอีกกองหนึ่งก็ขอแบ่งไปซัพพอร์ตแฟน ตอนนี้คบกันมา 2 ปีแล้วครับ กำลังใจวันนี้ก็มาจากคุณแม่และน้องธัญญ่า นี่แหละครับ (ยิ้มเขิน)” ฟังแล้วก็เขินตามกันทั้งสตูดิโอ แต่น่าเสียดายที่ อ๊อฟ ศุภณัฐ นั้นต้องพ่ายให้กับน้องรักอย่าง หนิม คนึงพิมพ์ ที่โชว์จริตจัดเต็มกวาดแต้มไปเกือบ 100 ทำเอา ครูแคท, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, เป็กกี้ ศรีธัญญา โยกตามกันไม่พัก รุมชมว่าแมตซ์นี้มีความสุขมาก เพราะได้ฟังเพลงเพราะจาก 2 นักร้องคุณภาพที่จัดหนักทั้งลีลาและการเอนเตอร์เทน ถึงอก ถึงใจดีจริงๆ

ซึ่ง หนิม เปิดใจว่า “ครั้งนี้ไม่ได้ห่วงเรื่องผลแพ้-ชนะ แต่อยากมามอบความสุขให้ผู้ชม และอยากให้วงการเพลงลูกทุ่งได้รันต่อไปอย่างมีคุณภาพ จุดเริ่มต้นการร้องเพลงของหนิมเกิดจากการติดละคร แล้วจะชอบร้องเพลงหน้าทีวี วันหนึ่งพ่อเห็นเลยตั้งวงดนตรีลูกทุ่งให้ ชื่อว่าวง ผึ้งน้อย ก็ดึงเพื่อนๆ มาเป็นแดนซ์เซอร์ พอมีความมั่นใจมากขึ้นก็เริ่มเข้าประกวดเริ่มจากเวทีตลาดนัด ขยับมาเป็นระดับอำเภอ ระดับจังหวัดเรื่อยๆ นับรวมทั้งหมดก็ผ่านมาประมาณ 50 กว่าเวทีได้ และพอได้เป็นนักร้อง ด้วยความที่เป็นคนพูดภาษาเหนือมาตั้งแต่แรก จึงอยากนำเอาวัฒนธรรม สำเนียง ภาษาเหนือมาสอดแทรกในเพลงของเราให้เกิดเอกลักษณ์ ที่แตกต่างไป” นับว่าสาวสวยคนนี้เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความสามารถอัดแน่น

และในรอบชิงแชมป์ หนิม คนึงพิมพ์ ต้องสู้กับ อาย-นันทนัช จารุฤกษ์ ที่ตอนนี้กลายเป็นแชมป์ 4 สมัยไปแล้ว หลัง อาย เลือกเพลง "ช้ำกว่าเดิม" ของ คัฑลียา มารศรี มาเชือดเอาชนะหนิมได้ด้วยแต้ม 280 ต่อ 271 คะแนน แม้จะยังมีจุดบกพร่องอยู่บ้าง แต่เหล่าคอมเมนเตเตอร์ก็ลงใจได้ว่า อายยังคงทำหน้าที่ได้สมศักดิ์ศรีความเป็นแชมป์ โดย เป็กกี้ บอก “พอฟังเพลินๆ รู้สึกได้เลยว่าเสียงและเทคนิคการร้องของอายมีเอกลักษณ์ของความเป็นแม่ผึ้ง พุ่มพวง อยู่มาก” แถมในรอบ Bonus Jackpot ครั้งนี้ อาย ยังตีเป้าแตกทำคะแนนจากเพลง "วอนลมฝากรัก" ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้ 85 คะแนน รับเงินสะสมเพิ่มอีก 20,000 บาท รวมเงินรางวัลสะสมทั้งหมดสูงถึง 60,000 บาท แล้ว เรียกว่าเป็นแชมป์ที่น่าจับตามากจริงๆ

แฟนรายการสามารถตามเชียร์และรับฟังเพลงเพราะมากมายได้ในรายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment พร้อมรับข่าวสารหรือสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ทาง Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ อ๊อฟ ศุภณัฐ เปิดโหมดคลั่งรักหนัก! ขอแบ่งรางวัล "ร้องต้องรอด" ให้ "ธัญญ่า อาร์สยาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook