Jay Park ต้อนรับ JAY B เข้าสังกัด H1GHR MUSIC พร้อมยืนยัน “GOT8 Forever” | Sanook Music

Jay Park ต้อนรับ JAY B เข้าสังกัด H1GHR MUSIC พร้อมยืนยัน “GOT8 Forever”

Jay Park ต้อนรับ JAY B เข้าสังกัด H1GHR MUSIC พร้อมยืนยัน “GOT8 Forever”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจาก CEO Jay Park จะติดต่อมาหา JAY B ก่อนเองแล้ว ยังขอสมัครเป็นสมาชิกวงเพิ่มเป็น GOT8 อีกด้วย

วันที่ 11 พ.ค. ค่ายเพลง H1GHR MUSIC ประกาศว่า “JB หัวหน้าวง GOT7 เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดของ H1GHR MUSIC ในนามของ JAY B และเขาเตรียมปล่อยเพลงใหม่ในวันที่ 14 พ.ค. นี้”

JAY B โพสต์ว่า “ในฐานะที่ผมกำลังจะเป็นศิลปินเดี่ยว ผมอยากทำงานเพลงที่มีอิสระในการเลือกสีสันได้ตามใจ ผมเลยใช้เวลาคิดมาตลอดว่าเพลงแบบไหนที่ผมอยากทำ และปัจจัยอื่นๆ นอกจากเรื่องดนตรีด้วย”

ในขณะที่ JAY B กำลังไลฟ์ Instragram พูดคุยกับแฟนๆ Jay Park เจ้าของและ CEO ของ H1GHR MUSIC ได้ร่วมแจมพูดคุยกับเขาในไลฟ์ด้วย นอกจากจะยินดีต้อนรับ JAY B เข้าสู่บ้านใหม่ ทำให้บ้าน H1GHR MUSIC มีศิลปินชื่อ แจบอม ถึง 2 คนแล้ว (ชื่อจริงของ Jay Park และ JAY B ชื่อแจบอมทั้งคู่) เขายังพายูคยอม สมาชิก GOT7 ที่อยู่ในสังกัด AOMG ของเขาอีกค่ายหนึ่งมาร่วมพูดคุยด้วย พร้อมทั้งกล่าวว่า “GOT8 Forever” โดยขอรวมตัวเองเข้าไปเป็นสมาชิกของ GOT7 ด้วยอีกคนหนึ่งนั่นเอง

live

ทางด้าน Jay Park เป็นคนติดต่อ JAY B ไปก่อน และขอคุยถึงความเป็นไปได้ที่ร่วมทำงานในฐานะศิลปินในสังกัดด้วยกัน

JAY B เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ Jay Park ติดต่อผมมาก่อน และเชื่อมั่นในตัวผมมาตลอดผมเลือกเซ็นสัญญากับ H1GHR MUSIC เพราะผมเชื่อว่าผมจะไปถึงเป้าหมายของผมที่นี่ได้ นั่นคือการเป็นศิลปินที่ได้แสดงผลงานผ่ายดนตรีหลากหลายรูปแบบผ่านประสบการณ์การเป็นศิลปินไอดอลตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมตื่นเต้นมากที่ตอนนี้ได้เริ่มต้นเป็นศิลปินเดี่ยวที่ H1GHR MUSIC”

 

นอกจากจะเป็นหัวหนังวง GOT7 แล้ว เขายังเป็นสมาชิกของศิลปินดูโอ้ JJ Project, Jus2 และยังเป็นส่วนหนึ่งของทีม Offshore โดยใช้ชื่อว่า Def อีกด้วย สำหรับการร่วมงานกับ H1GHR MUSIC JAY B เผยว่าเขาอยากปล่อยเพลงใหม่ในแนว R&B และจะใช้สกิลที่เขาถนัดต่างๆ รวมถึงการเต้น เพื่อทำเพลงและทำผลงานต่างๆ ออกมาในฐานะศิลปินเดี่ยวในวงการเพลงระดับโลกให้ได้ 

ติดตามเพลงใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ JAY B ได้ในวันที่ 14 พ.ค. 16.00 น. (ตามเวลาในไทย)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Jay Park ต้อนรับ JAY B เข้าสังกัด H1GHR MUSIC พร้อมยืนยัน “GOT8 Forever”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook