JB (JAY B) GOT7 เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด H1GHR MUSIC | Sanook Music

JB (JAY B) GOT7 เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด H1GHR MUSIC

JB (JAY B) GOT7 เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด H1GHR MUSIC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวลือมานาน ในที่สุด JB (JAY B) GOT7 ก็ได้บ้านใหม่เป็นค่ายเพลง H1GHR MUSIC

หลังจากที่มีข่าวลือว่า JAY B (เจบี) หรือ JB GOT7 กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยกับค่ายเพลง H1GHR MUSIC เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา ในที่สุดก็เป็นไปตามคาด H1GHR MUSIC ต้อนรับ JAY B เป็นศิลปินในสังกัดอย่างเป็นทางการ โดย JAY B จะมีศิลปินร่วมค่ายทั้ง Sik-K, GroovyRoom, pH-1, Woodie Gochild, HAON, Woogie, Big Naughty และอื่นๆ อีกมากมาย

ในปี 2012 JAY B เดบิวต์ในชื่อ JB ในฐานะนักแสดงซีรีส์ Dream High 2 ของช่อง KBS2 ก่อนที่จะมาเดบิวต์ในฐานะศิลปินดูโอ้ JJ Project ร่วมกับ จินยอง (Jinyoung หรือ Jr.) จนในปี 2014 เขาได้เดบิวต์อีกครั้งในฐานะสมาชิกวง GOT7 ผ่านไป 7 ปี GOT7 หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่าง JYP Entertainment สมาชิกแยกย้ายไปอยู่สังกัดใหม่ แต่ทุกคนยืนยันว่าจะยังกลับมาทำงานในฐานะ GOT7 เหมือนเดิมแน่นอน และปล่อยเพลง “ENCORE” เพื่อเป็นคำมั่นสัญญากับแฟนๆ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา และในเดือนเดียวกัน JB ได้เปลี่ยนชื่อเป็น JAY B และเปิด Twitter และช่อง YouTube ใหม่อีกด้วย

สำหรับสมาชิกคนอื่นๆ ใน GOT7 อัปเดตล่าสุด ยองแจ เซ็นสัญญากับ Sublime Artist Agency ในขณะที่ แจ็คสัน ยังคงทำงานกับ TEAM WANG บริษัทของเขาเองโดยทำสัญญาการโปรโมตผลงานในเกาหลีกับ Sublime เช่นกัน ทางด้านของ จินยอง เซ็นสัญญากับ BH Entertainment ส่วน ยูคยอม เป็นศิลปินภายใต้สังกัด AOMG สมาชิกคนไทยอย่าง แบมแบม ได้เซ็นสัญญากับ Abyss Company และ มาร์ค ได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ชื่อดังของอเมริกาอย่าง CAA (Creative Artists Agency)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook