พูดคุยกับ "แพทริค ณัฐวรรธ์" ถึงชีวิต Class A และถุงเท้าสุดรักใน "CHUANG 2021" (คลิป) | Sanook Music

พูดคุยกับ "แพทริค ณัฐวรรธ์" ถึงชีวิต Class A และถุงเท้าสุดรักใน "CHUANG 2021" (คลิป)

พูดคุยกับ "แพทริค ณัฐวรรธ์" ถึงชีวิต Class A และถุงเท้าสุดรักใน "CHUANG 2021" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ คือเด็กหนุ่มที่รู้จักรายการ Produce Camp หรือ CHUANG เป็นครั้งแรก ซึ่งเหตุการณ์ตอนนั้นทำให้เขาเริ่มสนใจเวทีดังกล่าว ก่อนจะกลายมาเป็นผู้เข้าแข่งขันเต็มตัวใน CHUANG 2021

ซึ่งการมาแข่งขันครั้งนี้เขาได้เปิดใจว่าหลายๆ สิ่งนั้นแตกต่างจากที่เขาคิด จนเขาก็ต้องพัฒนาตัวเองทั้งการร้องเต้นและฝึกภาษาจีน แต่ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่ยากแต่แพทริคก็เผยว่า "รู้สึกว่าอยู่ที่นี่การเตรียมตัวสำหรับสเตจนึงเป็นอะไรที่เหนื่อยมากๆ เหนื่อยจริงๆ แต่ว่าสนุกมากๆ" 

คลิกชมการสัมภาษณ์ของแพทริคกับ Sanook แบบเต็มๆ ได้ที่นี่

หนึ่งในไฮไลท์เด็ดของการเข้ามาอยู่รายการ CHUANG 2021 ก็คือการที่เขาได้รับเกรด F เมื่อแบทเทิลในสัปดาห์แรก ที่ทำให้เขาเสียน้ำตา แต่สุดท้ายเขาก็กลับมาอยู่ Class A ได้ในสัปดาห์เพลงธีม และพิสูจน์ด้วยตัวเองว่าการขึ้นจากเกรดล่างสุดมาอยู่ A เป็นไปได้ 

ถึงแม้ว่าจะมาแข่งกับเพื่อนชาวไทยอย่าง นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี แต่แพทริคก็สร้างมิตรภาพดีๆ กับเพื่อน ซึ่งเขาได้เล่าถึงมุมนี้ในการสัมภาษณ์ รวมไปถึงความชื่นชอบการถ่ายภาพและถุงเท้าหลากสีที่เป็นเหมือนไอเทมประจำตัว 

แพทริค-นาย และเด็กฝึก CHUANG 2021แพทริค-นาย และเด็กฝึก CHUANG 2021

ใครที่ติดตามแพทริคและรายการ CHUANG 2021 สามารถติดตามโชว์สุดท้ายในวันเสาร์ที่ 24 เมษายน และผลผู้ชนะทั้ง 11 คน โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถชมรายการผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ในรูปแบบ “สดซ้อนสด” ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พูดคุยกับ "แพทริค ณัฐวรรธ์" ถึงชีวิต Class A และถุงเท้าสุดรักใน "CHUANG 2021" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook