WeTV จัดเต็มฉาย CHUANG 2021 พร้อมเปิดโอกาสให้โหวต 2 ผู้เข้าแข่งชาวไทย | Sanook Music

WeTV จัดเต็มฉาย CHUANG 2021 พร้อมเปิดโอกาสให้โหวต 2 ผู้เข้าแข่งชาวไทย

WeTV จัดเต็มฉาย CHUANG 2021 พร้อมเปิดโอกาสให้โหวต 2 ผู้เข้าแข่งชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WeTV ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชั่นได้นำเสนอ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) รายการวาไรตี้เฟ้นหาบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ จาก Tencent Video อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งที่มาในธีม “CHUANG To-Gather Go!” โดยปีนี้รายการได้ยกขบวนเด็กฝึกจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น จีน, ไทย, ญี่ปุ่น, รัสเซีย, ยูเครน และ สหรัฐอเมริกา พร้อมชวนแฟนๆ ชาวไทยร่วมส่งกำลังใจและคะแนนโหวตให้กับ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ และ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี 2 หนุ่มไทยมากความสามารถ ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาเป็นเด็กฝึกอยู่ภายใต้การฝึกสอนของ เมนเทอร์มากประสบการณ์จากหลากหลายวงการ

แพทริค ณัฐวรรธ์ แพทริค ณัฐวรรธ์

และในซีซั่นนี้แฟนๆ ก็ได้ชมการกลับมาเยือนเวทีนี้อีกครั้งของ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ เด็กฝึกสาวไทยที่ประสบความสำเร็จจากซีซันที่ผ่านมา จะมารับหน้าที่เป็นครูผู้ช่วยเด็กฝึกต่างชาติให้กับรายการนี้ด้วย แฟนๆ สามารถตามโหวต ตามเชียร์หนุ่มๆ เด็กฝึกในดวงใจให้ได้เป็น 1 ใน 11 คนที่จะได้เปิดตัวเป็นบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสำหรับสมาชิก WeTV VIP จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มคะแนนเป็น 2 เท่า โดยทุกคะแนนโหวตของแฟนๆ ชาวไทยจะถูกนำไปรวมกับคะแนนโหวตในประเทศจีนผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ที่เดียวเท่านั้น

เนเน่ เนเน่

โดยคุณ กนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการกลับมาของรายการว่า "หลังจากที่รายการวาไรตี้อย่าง ‘CHUANG 2020’ ได้ออกอากาศไปเมื่อปีที่แล้วและได้รับผลตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างท่วมท้น จากจำนวนผู้ใช้งานกว่า 400,000 บัญชี ร่วมส่งคะแนนโหวตให้กับเหล่าเด็กฝึกที่ชื่นชอบตลอดทั้งรายการ สำหรับในปีนี้ WeTV ในฐานะ ‘ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย’ ยังคงมุ่งนำเสนอความบันเทิงหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์จากทั้งไทยและต่างประเทศ ออริจินอลซีรีส์, ละครไทย, แอนิเมะ รวมถึงรายการวาไรตี้ชั้นนำต่างๆ ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้านำเสนอออริจินัล คอนเทนต์ที่สนุกสนาน และน่าติดตาม ตลอดจนเป็นคอนเทนต์ที่ช่วยให้เกิดคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งในหมู่แฟนๆ ชาวไทยได้"

กนกพร ปรัชญาเศรษฐกนกพร ปรัชญาเศรษฐ

ซึ่งคุณกนกพรได้เผยเรื่องที่ "ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์ในปีนี้ของ WeTV คือ การปลุกกระแสแฟนด้อมให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้งกับรายการ CHUANG 2021 วาไรตี้ท็อปฮิตที่สุดแห่งปีจาก Tencent Video ที่ถูกจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยรายการในปีนี้มาในธีม “CHUANG To-Gather Go!” เพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงระดับอินเตอร์ โดยรูปแบบรายการจะเป็นการจัดสลับกันทุกปีระหว่างการเฟ้นหาเกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ป โดยในปีที่ผ่านๆ มา รายการได้ผลิตศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่มีคุณภาพเข้าสู่วงการบันเทิงถึง 3 วงด้วยกัน ได้แก่ Rocket Girls 101 (2018) และ BonBon Girls 303 (2020) ซึ่งเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปและ R1SE (2019) วงบอยกรุ๊ปที่มาในปีที่สองของรายการ ซึ่งในปีนี้เป็นการเฟ้นหาเด็กฝึกหนุ่มรุ่นใหม่ทั้งจากในประเทศจีนและต่างชาติที่จะได้เข้ารับการฝึกฝนและผ่านทดสอบต่างๆ เพื่อที่จะได้เปิดตัวในฐานะ 1 ใน 11 สมาชิกบอยกรุ๊ปคลื่นลูกใหม่"

โจวเจิ้นหนาน สมาชิกวง R1SE โจวเจิ้นหนาน สมาชิกวง R1SE

3 ไฮไลท์ที่น่าติดตามของ CHUANG 2021 

1. รวมเด็กฝึกหนุ่มไฟแรงมากความสามารถจากหลากหลายประเทศ เด็กฝึกทั้ง 90 คนที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมรายการมีความสามารถระดับมืออาชีพ และหลายคนเคยฝากผลงานดีๆ ให้กับวงการบันเทิงในบ้านตัวเองมาแล้ว
ซึ่งประเทศไทยก็มี แพทริค ณัฐวรรธ์ หนุ่มลูกครึ่งไทย–เยอรมัน ที่เคยรับบท ‘ธาม’ จากเรื่อง The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ และ นาย กรชิต ที่เคยรับบทเป็น ‘หมอคิท’ จากเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน 2 (2 Moons 2 The Series) นอกจากนั้นยังมีเด็กฝึกคนอื่นๆ ที่น่าติดตามมากมาย อาทิ อู๋อวี่เหิง (Wu Yuheng) นักแสดงชาวจีนที่มีผลงานซีรีส์ดัง เช่น Get Married or Not และ A Girl Like Me ออสการ์ หวัง (Oscar Wang) อดีตเด็กฝึกค่าย Cube Entertainment และเคยเข้าร่วมการแข่งขันรายการ We Are Young ของ YOUKU อิคุมิ ฮิโรโตะ (Ikumi Hiroto) เด็กฝึกชาวญี่ปุ่นที่เคยผ่านเวที Produce 101 Japan สามหนุ่มหลากเชื้อชาติจากวง Intersection ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศญี่ปุ่นอย่าง มิกะ (Mika), เคเลน (Caelan) และ คาสึมะ (Kazuma) และสองหนุ่มนักเต้นชาวญี่ปุ่นวง WARPs UP ที่มาพร้อมดีกรีแชมป์สตรีทแดนซ์ระดับโลก อย่าง ซานต้า (Santa) และ ริกิมารุ (Rikimaru)  เป็นต้น

นาย กรชิตนาย กรชิต

2. อัดแน่นด้วยทีมเมนเทอร์ชื่อดังมากประสบการณ์ที่จะมาปลดล็อคศักยภาพเด็กฝึกด้วยทักษะแบบจัดเต็ม ทีมเมนเทอร์คุณภาพของรายการ CHUANG 2021 มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในวงการบันเทิง อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญที่สามารถฝึกสอนและให้คำแนะนำเหล่าเด็กฝึกให้ไปถึงฝั่งฝันได้ โดยในปีนี้จะมีเมนเทอร์อยู่ทั้งหมด 6 คนด้วยกัน คือ เมนเทอร์ เติ้งเชา นักแสดงรุ่นใหญ่ชาวจีน เมนเทอร์ หนิงจิ้ง ตัวแทนผู้บุกเบิก เมนเทอร์ แอมเบอร์ หลิว นักร้องสาวสุดเท่สมาชิกวง f(x) เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลี เมนเทอร์ โจวเซิน นักร้องหนุ่มเสียงหวานชาวจีนเมนเทอร์ โจวเจิ้นหนาน สมาชิกวง R1SE จากรายการ Produce Camp 2019 และพิเศษสุดสำหรับในปีนี้ เนเน่ พรนับพัน หรือที่รู้จักกันในนาม ‘เนเน่ - เจิ้งหน่ายซิน’ หนึ่งในผู้ชนะจากรายการ CHUANG 2020 และได้ออกผลงานในฐานะสมาชิกวง BonBon Girls 303 ที่ได้กลับมาในรายการอีกครั้งในฐานะครูผู้ช่วยเด็กฝึกต่างชาติซึ่งนับเป็นอีกก้าวสำคัญที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของ ‘เนเน่’ ที่ได้การยอมรับบนเวทีระดับอินเตอร์

แอมเบอร์ หลิวแอมเบอร์ หลิว

3. จะแฟนด้อมไหนก็เชียร์เด็กฝึกที่ชื่นชอบได้ง่ายๆ ด้วยการส่งคะแนนโหวตให้เด็กฝึกได้ทุกวันผ่านแอปฯ WeTV ที่เดียวเท่านั้น แฟนๆ ชาวไทยก็สามารถร่วมสนุกกับการส่งคะแนนให้เด็กฝึกที่ทุกคนชื่นชอบได้ผ่านฟีเจอร์โหวต
ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรายการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งแฟนๆ สามารถใช้สิทธิ์โหวตให้กับเด็กฝึกที่ชื่นชอบได้ทุกวันโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการโหวต สำหรับในรอบแรกบัญชีผู้ใช้งาน 1 บัญชีสามารถโหวตให้กับเด็กฝึกได้ถึง 11 คนต่อวัน
(1 โหวต / 1 คน) และสำหรับสมาชิก WeTV VIP จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มคะแนนเป็น 2 เท่า (x2) และยังได้สิทธิ์รับชมรายการพิเศษอย่าง CHUANG 2021: All Star Rating ที่สามารถชมทุกโชว์การแสดงของเด็กฝึกทุกกลุ่มได้แบบ uncut จัดเต็มแบบจุใจอีกด้วย  

สำหรับการออกอากาศในตอนแรก (พาร์ท 1) เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการเปิดให้เด็กฝึกได้โชว์ความสามารถที่โดดเด่นของตัวเอง ซึ่งเด็กฝึกที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีต่างงัดเอาทุกความสามารถที่ออกมาประชันกันเพื่อสร้างความประทับใจแรกให้กับเหล่าเมนเทอร์และเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในด้านการร้อง การเต้น การเล่นดนตรี ฯลฯ โดยเฉพาะกลุ่มเด็กฝึกอินเตอร์ที่ปล่อยพลังจนเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาเมนเทอร์ และเด็กฝึกคนอื่นๆ ไปได้แบบเต็มๆ เรียกว่าจุดเวทีให้ลุกเป็นไฟตั้งแต่ EP แรกเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการแสดงระดับมืออาชีพจากสามหนุ่มวง Intersection ที่เปิดตัวด้วยการแทคทีมโชว์พลังเสียงและการแร็ปที่ดุดัน

หรือ ซานต้า หนึ่งในสมาชิกจากวง WARPs UP ที่โชว์การเต้นฟรีสไตล์ตามคำขอจากเพื่อนๆ แบบไม่ยั้งจนต้องหยุดพักระหว่างถ่ายทำเพื่อให้แพทย์ดูอาการกันเลยทีเดียว และ จางเถิง (Zhang Teng) เด็กฝึกชาวจีนก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยหลังถูกขอให้โชว์การร้องเพลง "กีดกัน" และ "หรูเหอ" (กีดกันเวอร์ชันภาษาจีน) ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ อีกด้วย 

ซึ่งคุณกนกพร ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงรายการไว้ว่า "หลังจากที่ WeTV ประเทศไทยได้เริ่มออกอากาศ CHUANG 2021 ตอนแรก ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ ‘CHUANG ฟีเวอร์’ ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง เห็นได้ชัดจากการพูดถึงบนแพลตฟอร์มต่างๆ ในโลกออนไลน์ เช่น แฮชแท็ก #Chuang2021xNeneEp01 ที่ติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยหลังออกอากาศไปเพียงไม่กี่นาที ทำให้เรามีความมั่นใจว่านี่จะเป็นอีกครั้งที่เราจะได้สร้างปรากฏการณ์ ‘CHUANG ฟีเวอร์’ ให้เกิดขึ้นในหมู่แฟนๆ ชาวไทย"

สำหรับรายการ CHUANG 2021 ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. พร้อมประเทศจีน โดยในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ จะเป็นการออกอากาศพาร์ทที่สอง ของ EP.1 ทั้งนี้ แฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์และคะแนนโหวตแก่เด็กฝึก
ที่ชื่นชอบได้ตลอดเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ และสำหรับการโหวตรอบแรก แฟนๆ สามารถส่งคะแนนได้จนถึงวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 9.00 น. และจะประกาศผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 55 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปใน EP.5 วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2564

นอกจากนั้นยังสามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง โดยทุกคนสามารถส่งแรงเชียร์ด้วยการโหวตให้กับเด็กฝึก CHUANG 2021 ที่คุณชื่นชอบได้ทาง http://bit.ly/CHUANG2021vote และรับชมรายการ CHUANG 2021 ฟรีทุก วันเสาร์ เวลา 19.00. น. ทาง http://bit.ly/Chuang2021

อัลบั้มภาพ 112 ภาพ

อัลบั้มภาพ 112 ภาพ ของ WeTV จัดเต็มฉาย CHUANG 2021 พร้อมเปิดโอกาสให้โหวต 2 ผู้เข้าแข่งชาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook