เปิดวาร์ป "แพทริค-นาย" ตัวแทนเด็กไทยบนเวทีสร้างบอยแบนด์จีน CHUANG 2021 | Sanook Music

เปิดวาร์ป "แพทริค-นาย" ตัวแทนเด็กไทยบนเวทีสร้างบอยแบนด์จีน CHUANG 2021

เปิดวาร์ป "แพทริค-นาย" ตัวแทนเด็กไทยบนเวทีสร้างบอยแบนด์จีน CHUANG 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการกลับมาของศิษย์เก่าของเวที CHUANG 2020 อย่าง เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ในฐานะผู้ช่วยเมนเทอร์แล้ว รายการ CHUANG 2021 ยังมี 2 ผู้เข้าแข่งขันชายลงแข่งชาวไทยลงแข่งด้วยอย่าง แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ และ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี

แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดีนาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี

โดยทั้ง 2 หนุ่มที่มาร่วมแข่งขันในรายการ CHUANG 2021 นั้นเป็น 2 หนุ่มที่มีสไตล์แตกต่างกันชัดเจน ซึ่งแพทริคนั้นเป็นหนุ่มวัย 18 ปี ที่ศึกษาจากโรงเรียนเตรียมอุดม ก่อนจะสอบเทียบได้วุฒิการศึกษามัธยมตอนปลาย และมาพร้อมความสามารถในการเล่นร้องเต้นเล่นดนตรีอย่างกีตาร์ไฟฟ้า 

ซึ่งใครที่เป็นแฟนซีรีส์นั้นอาจจะคุ้นเคยกับหนุ่มแพทริค เพราะเขาเคยมีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง The Gifted Graduation และ Angel Beside Me (ตอนพิเศษ) ซึ่งในรายการ CHUANG 2021 ทุกคนจะได้เห็นความสามารถในการร้องเพลงและเต้นเขาแบบเต็มๆ 

ส่วนทางด้านของ นาย กรชิต เองก็เคยเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ Labanda 2 และเคยมีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง 2Moons2 The Series หรือเดือนเกี้ยวเดือน ในบทของ คิท ซึ่งเป็นอีกตัวละครหลักของซีรีส์เรื่องดังกล่าวในซีซั่น 2 

ที่ผ่านมา นาย กรชิต ถือเป็นอีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจหลากหลาย โดยนอกจากความสามารถทางดนตรี เขาก็ชื่นชอบการเล่นกีฬาวอลเลย์บอล และว่ายน้ำ และกำลังศึกษาด้านบริหารธุรกิจที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ซึ่งสิ่งนี้ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งหนุ่มบนเวที CHUANG 2021 ที่สามารถใช้คำว่าครบเครื่องได้ 

ผลงานที่ผ่านมาได้ทำให้นายและแพทริค มีแฟนคลับและบ้านเบสที่คอยสนับสนุนพวกเขาทั้งในไทยและต่างประเทศ แล้ว โดยแฟนๆ สามารถติดตามทั้งสองในรายการ CHUANG 2021 ได้ที่ WETV เร็วๆ นี้เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เปิดวาร์ป "แพทริค-นาย" ตัวแทนเด็กไทยบนเวทีสร้างบอยแบนด์จีน CHUANG 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook