อลังการสุด! "ก้อง ห้วยไร่" พา "นุ๊ก ธนดล" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "ผูกกรรม" ยอดวิวพุ่ง | Sanook Music

อลังการสุด! "ก้อง ห้วยไร่" พา "นุ๊ก ธนดล" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "ผูกกรรม" ยอดวิวพุ่ง

อลังการสุด! "ก้อง ห้วยไร่" พา "นุ๊ก ธนดล" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "ผูกกรรม" ยอดวิวพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมิวสิควิดีโอ "ผูกกรรม (นาคา)" ผลงานใหม่ของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ที่เขายกให้เป็นภาคต่อของละครและภาพยนตร์เรื่องนาคี โดยล่าสุดยอดวิวมิวสิควิดีโอได้ผ่านหลัก 2 แสนวิวแล้ว หลังปล่อยออกมาแค่ 2 ชั่วโมง (นับยอดวิวถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น.)

ซึ่งเพลง "ผูกกรรม (นาคา)" นั้นมีเนื้อหาพูดถึงการพบเจอกับความผิดหวัง จนเกิดคำถามว่าเมื่อไหร่ความรักที่เขารอคอยจะมาถึง โดยก้องได้เผยก่อนหน้านี้ว่าเขาเขียนผลงานขึ้นมาหลังได้แรงบันดาลใจเรื่องราวความรักต่างภพชาติ

สำหรับเอ็มวี "ผูกกรรม (นาคา)" นั้นได้ นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) ศิลปินอีสานดังมานำแสดง และก้องก็ได้เพื่อนอย่าง ต้องเต-ธิติ ศรีนวล มาช่วยกำกับ จนได้มิวสิควิดีโอที่เล่าเรื่องราวความรักเหนือธรรมชาติแบบแฟนตาซี ซึ่งมีการสอดแทรกวัฒนธรรมอีสานรวมไปถึงการใช้ CG ในหลายๆ ฉากอย่างเช่นการจำลองบั้งไฟพญานาค รวมถึงร่างพญานาคของพระเอกเอ็มวี 

ถึงแม้ว่ามิวสิควิดีโอ "ผูกกรรม" นั้นจะไม่ได้ปล่อยในช่องของ ก้อง ห้วยไร่ เอง เพราะถูกปล่อยในช่องของผู้อำนวยการสร้างอย่าง กิ่ง-บุญมณี อ่อนวรรณะ แต่ยอดวิวเอ็มวีผลงานนี้ก็ทะลุหลัก 2 แสนวิวไปแล้ว และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นจนทะลุล้านอย่างรวดเร็ว 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ อลังการสุด! "ก้อง ห้วยไร่" พา "นุ๊ก ธนดล" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "ผูกกรรม" ยอดวิวพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook