"ก้อง ห้วยไร่" ยืนยันแล้ว! เตรียมทำเพลง "นาคี 3" แม้หนังและละครยังไม่มีแพลนสร้าง | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" ยืนยันแล้ว! เตรียมทำเพลง "นาคี 3" แม้หนังและละครยังไม่มีแพลนสร้าง

"ก้อง ห้วยไร่" ยืนยันแล้ว! เตรียมทำเพลง "นาคี 3" แม้หนังและละครยังไม่มีแพลนสร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดเพราะเพลง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" ชื่อเสียงของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ก็โด่งดังอย่างรวดเร็วหลังได้ทำเพลง "คู่คอง" และ "สายแนนหัวใจ" ประกอบละครและภาพยนตร์นาคี ทั้ง 2 ภาค ซึ่งล่าสุดก้องได้เผยว่าเขากำลังอยู่ในช่วงเตรียมทำเพลง นาคี 3

ในต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ก้องได้เขียนข้อความใน Facebook ของตัวเองหลังแชร์ข้อความจากคนรู้จักว่า "ไม่รู้ว่า นาคี 3 เขาจะสร้างไหมแต่ผมจะเขียนเพลง นาคี 3 เพื่อมอบให้ปู่ผู้มาเฝ้าดูคนรักของท่านแม้อยู่คนละภพชาติ ก็ไม่อาจขวางกั้นคำว่ารักได้เลย" 

พอเขียนเรื่องความตั้งใจในการทำเพลง นาคี 3 เสร็จ เขาก็ลงโพสต์และข้อความต่ออีกว่า "ภาพของปู่พญานาคยืนอยู่เทวาลัยของท่านที่ตั้งอยู่ภายในบ้าน แล้วมองดู เจ้าของบ้านที่กำลังร่วมพิธีแต่งงานกับคู่สมรส ท่านได้ตามเจ้าของบ้านไปทุกที่ทุกหนทุกแห่ง โดยเฉพาะวัดที่เจ้าของบ้านได้สร้างไว้อย่างสวยงามที่ริมโขงบึงกาฬ ท่านได้แต่มองและตัดพ้อกับตัวเอง แล้วจึงแปลงกายเป็นพญานาคองค์ใหญ่ ว่ายลงแม่น้ำโขง พร้อมน้ำตา โดยท่านได้ตั้งจิตไว้ว่าชาติหน้าขอเกิดเป็นคน แล้วขออุทิศตนเพื่อพระพุทธศาสนา แต่ในใจก็หวังเล็กๆ ว่า จะมีโอกาสซักครั้งให้เจ้าของบ้านผู้สร้างเทวาลัยให้ท่านนั้น ได้มากราบไหว้ท่านในคราบของพระสงฆ์สักครั้ง ก่อนจะบำเพ็ญเพียรเพื่อก้าวสู่นิพพาน สืบต่อไปในอนาคตภายภาคเบื้องหน้า" พร้อมติดแฮชแท็กว่าเรื่องราวนี้จะกลายเป็นเพลงเร็วๆ นี้ 

สำหรับผลงานเพลง "คู่คอง" และ "สายแนนหัวใจ" ถือเป็น 2 ซิงเกิลของก้อง ห้วยไร่ ที่มียอดฟังมากกว่า 100 ล้านครั้ง และเพลง "คู่คอง" ยังถือเป็นเพลงลูกทุ่งเพลงแรกที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ได้อีกด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามความคืบหน้าเพลง นาคี 3 ได้เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" ยืนยันแล้ว! เตรียมทำเพลง "นาคี 3" แม้หนังและละครยังไม่มีแพลนสร้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook