"เฟิร์ส อนุวัฒน์" สานต่อความฮิต หลังเพลง "คลั่งรัก" คว้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" สานต่อความฮิต หลังเพลง "คลั่งรัก" คว้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" สานต่อความฮิต หลังเพลง "คลั่งรัก" คว้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากขึ้นแท่น Artist of the Month ของ JOOX ล่าสุด เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว ก็สามารถส่งซิงเกิล "คลั่งรัก" จาก EP อัลบั้มชุดแรกที่มีชื่อเดียวกับตัวเขาขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ได้ในที่สุด หลังยอดวิวมิวสิควิดีโอทะลุหลักล้านทันทีที่ปล่อย 

เพลง "คลั่งรัก" กลายเป็นซิงเกิลที่ 2 ของเฟิร์ส อนุวัฒน์ ต่อจากซิงเกิล "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เมื่อปี 2020 ซึ่งทำให้เขากลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่เรียกได้ว่ามาแรงข้ามปีอีกคน

สำหรับเพลงที่อยู่อันดับ 2 ในสัปดาห์นี้ก็คือแชมป์เก่าอย่างซิงเกิล "ดึงดัน" ของ Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด จากโปรเจกต์ 100x100 ซีซั่น 2 ของ JOOX และ GMM Grammy ที่เคยครองแชมป์ได้นานถึง 10 สัปดาห์ 

นอกจากเพลง "คลั่งรัก" แล้ว อีกเพลงที่เรียกได้ว่ามาแรงแซงโค้งในสัปดาห์นี้ก็คือ "At My Worst" ของ Pink Sweat$ ที่เคยปล่อยผลงานเพลง “Honesty” มามัดใจคนไทย โดยเวลานี้ผลงานซิงเกิล "At My Worst" ได้ขึ้นจากอันดับ 36 มาอยู่ลำดับ 8 แล้ว 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เฟิร์ส อนุวัฒน์" สานต่อความฮิต หลังเพลง "คลั่งรัก" คว้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook