"ก้อง ห้วยไร่" นำทีมศิลปินโพสต์ถึง "มนต์แคน" หลังมียอดวิว YouTube ไทยอันดับ 1 | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" นำทีมศิลปินโพสต์ถึง "มนต์แคน" หลังมียอดวิว YouTube ไทยอันดับ 1

"ก้อง ห้วยไร่" นำทีมศิลปินโพสต์ถึง "มนต์แคน" หลังมียอดวิว YouTube ไทยอันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ถูกประกาศว่าเป็นศิลปินที่มียอดวิวสูงสุดใน YouTube ไทยไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) ศิลปินอีสานรุ่นใหญ่ก็ได้รับข้อความแสดงความยินดีเรื่องความสำเร็จครั้งนี้ จะสร้างความดีใจให้กับแฟนๆ แล้ว ล่าสุดตอนนี้ก็มีหลายๆ ศิลปินที่ออกมาแสดงความยินดีกับมนต์แคนด้วย 

โดยเพียงแค่ 1 วัน ที่มนต์แคนได้โพสต์ภาพและข้อความขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนจนเขามียอดวิว YouTube ไทย ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ก็ได้แชร์ข้อความของมนต์แคนออกไปพร้อมข้อความว่า "ที่สุด ความภาคภูมิใจของลูกทุ่งอีสาน" จนมีหลายคนมาร่วมยินดีและกดไลก์โพสต์มากกว่า 3 หมื่นครั้งไปแล้ว 

นอกจาก ก้อง ห้วยไร่ แล้วใต้โพสต์ของมนต์แคนเองก็มี 2 ศิลปินดังมาร่วมแสดงความยินดีอย่าง หญิง ธิติกานต์ (ดวงใจ ใต้ไธสง) และ เนสกาแฟ ศรีนคร (รัตติยา อรุณศรี) ซึ่งทั้งสองต่างกล่าวว่ามนต์แคนเหมาะสมกับความสำเร็จที่เขาได้รับแล้ว 

นอกจากจะเป็นศิลปินที่มียอดวิวรวมสูงสุดใน YouTube ไทยแล้ว ปัจจุบันนี้มนต์แคนยังเป็นเจ้าของสถิติมีวิดีโอเพลงเกิน 100 ล้านวิว ถึง 9 คลิป ได้แก่ "คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส", "คอยน้องที่ช่องเม็ก", "ให้เขารักเธอเหมือนเธอรักเขา", "อ้ายฮักเขาตอนเจ้าบ่ฮัก" (MV), "อ้ายฮักเขาตอนเจ้าบ่ฮัก" (Lyrics), "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย", "วอนหลวงพ่อรวย", "สัญญาน้ำตาแม่", "งานแต่งคนจน" ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังทุกเพลงได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" นำทีมศิลปินโพสต์ถึง "มนต์แคน" หลังมียอดวิว YouTube ไทยอันดับ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook