"โอม Cocktail" โพสต์ฮา! หลังศิลปินในค่าย Three Man Down ทำวลี "หวัดดีเบล" ดังระเบิด | Sanook Music

"โอม Cocktail" โพสต์ฮา! หลังศิลปินในค่าย Three Man Down ทำวลี "หวัดดีเบล" ดังระเบิด

"โอม Cocktail" โพสต์ฮา! หลังศิลปินในค่าย Three Man Down ทำวลี "หวัดดีเบล" ดังระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นวลีฮอตในโลกโซเชียลไปแล้ว เมื่อวง Three Man Down ศิลปินในค่าย Gene Lab ได้ปล่อยเพลง "ถ้าเธอรักฉันจริง" ออกมา โดยหลังจากที่ปล่อยเพลง นักร้องนำวงอย่าง กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ได้แนะนำแฟนคลับให้ทักคนที่ชอบด้วยคำว่า "หวัดดีเบล" ซึ่งเป็นประโยคแรกในมิวสิควิดีโอ จนหลายๆ คนทำตามและกลายเป็นไวรัลขึ้นมา จนล่าสุด ผู้บริหารค่าย Gene Lab อย่าง โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ ได้ออกมาพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว 

โดยช่วงที่ผ่านมาวลี หวัดดีเบล ได้กลายเป็นกระแส จนทำให้นอกจากศิลปินอย่าง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร จะเล่นมุกดังกล่าวกับแฟนสาวจนเป็นข่าวแล้ว ก็ยังมีหลายๆ ศิลปินรวมไปถึงแฟนเพจของวงไอดอลอย่าง BNK48, Fever หรือแม้แต่เพจของ GMM Grammy ก็หยิบคอนเทนต์นี้มาเล่น 

ซึ่งล่าสุด โอม Cocktail ศิลปินรุ่นพี่ที่ดูแลค่ายของวง Three Man Down ก็ได้โพสต์มีม Batman และ Robin พร้อมข้อความติดตลกว่า "ฝากน้องๆ​ THREE MAN DOWN ด้วยนะครับทุกคน​ ถ้าน้องๆได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร​ ขออภัยด้วยครับ" 

ณ เวลานี้ผลงานเพลง "ถ้าเธอรักฉันจริง" ของวง Three Man Down ได้รับความนิยมจนมียอดวิว 9 ล้านครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 ธันวาคม) และล่าสุดก็เข้ามาติดอันดับ 4 ชาร์ต JOOX Thailand's Top 100 เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "โอม Cocktail" โพสต์ฮา! หลังศิลปินในค่าย Three Man Down ทำวลี "หวัดดีเบล" ดังระเบิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook