"พลอยชมพู" เสียน้ำตาหนัก หลังลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนไทยส่งท้ายปี | Sanook Music

"พลอยชมพู" เสียน้ำตาหนัก หลังลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนไทยส่งท้ายปี

"พลอยชมพู" เสียน้ำตาหนัก หลังลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนไทยส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่หลายคนคิดถึงกันมาก สำหรับ Jannine Weigel หรือ พลอยชมพู ที่ล่าสุดได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินคนแรกของ RedRecords ค่ายเพลงใหม่ที่ก่อตั้งร่วมกันระหว่าง Air Asia และ Universal Music Group และในอเมริกา RedRecords ยังได้ร่วมมือกับค่ายเพลง ยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Def Jam Recordings ที่ปั้นศิลปินระดับโลก อาทิ Justin  Bieber, Kanye West, Alessia Cara และอีกมากมาย จนล่าสุด Jannine ได้ปล่อยเพลง "Passcode" และจัดอีเวนต์สุดพิเศษของเธอหลังลัดฟ้าและผ่านการกักตัว 14 วันตามมาตรการคัดกรองโรค

การกลับมาครั้งนี้ Jannine ได้จัดงาน JANNINE WEIGEL THAILAND EXCLUSIVE FAN MEET ชวนแฟนๆ ผู้โชคดี 60 ท่าน มาร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมสนุกเล่นเกมส์ตอบคำถามชิงรางวัลจากเธอ และสุ่มแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาอัดคลิปเต้น Tiktok กับ Jannine กันแบบสดๆ และปิดท้ายด้วยไฮไลท์สำคัญอย่างโชว์อะคูสติกสุดพิเศษและทุกคนยังได้ถ่ายรูปร่วมกับสาว Jannine อย่างใกล้ชิดในแบบยุค Social Distancing

นอกจากกิจกรรมในงานแล้ว Jannine ยังร่วมเล่าประสบการณ์การทำงานร่วมกับค่ายเพลงระดับโลก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ ในการทำตามความฝัน ควบคู่กับการเรียนอย่างมีความสุข ก่อนจะฝากถึงแฟนๆ ไว้ว่า "รู้สึกประทับใจแฟนเพลง แม้เวลาจะผ่านมานานแค่ไหน เดินทางตามฝันไปไกลต่างประเทศ ก็จะได้รับกำลังใจผ่านหลายๆ ช่องทาง และทุกครั้งที่กลับมาแฟนเพลงทุกคนก็ยังคงให้กำลังใจ ให้การต้อนรับที่ดีเสมอมา" 

โดยหลังจากที่กิจกรรมจบลง พอล สิริสันต์ กรรมการผู้จัดการ Universal Music Thailand พร้อมแขกรับเชิญนักแสดงดาวรุ่ง พลอย ศรนรินทร์ ก็มาร่วมมอบช่อดอกไม้ยินดีกับความสำเร็จและร่วมให้กำลังใจ Jannine ส่งท้ายอีเวนต์พิเศษครั้งนี้ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พลอยชมพู" เสียน้ำตาหนัก หลังลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนไทยส่งท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook