"แหม่ม พัชริดา" เผาวีรกรรม "Raptor" เผย "จอนนี่-หลุยส์" เคยป่วนงานแต่งเธอ | Sanook Music

"แหม่ม พัชริดา" เผาวีรกรรม "Raptor" เผย "จอนนี่-หลุยส์" เคยป่วนงานแต่งเธอ

"แหม่ม พัชริดา" เผาวีรกรรม "Raptor" เผย "จอนนี่-หลุยส์" เคยป่วนงานแต่งเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในพาร์ทที่ 4 ของรายการ สตรีมีคลาส ที่ แหม่ม-พัชริดา วัฒนา มาเป็นแขกรับเชิญ เธอได้เปิดเผยเรื่องราวของหลายๆ ศิลปินที่เธอเคยสอนไม่ว่าจะเป็นวง D2B, เจอาร์ กิตติกุลวงศ์ และ โดม-ปกรณ์ ลัม รวมถึงได้เผยวีรกรรมเด็ดของคู่หู Raptor ศิลปินล้านตลับดังในอดีต 

โดยแหม่มได้เล่าให้ โมเม-นภัสสร บุรณศิริ และ จ๋า-ยศสินี ณ นคร ฟังว่า ในอดีตตอนเป็นเด็ก จอนนี่ อันวา และ หลุยส์ สก็อต เคยมางานแต่งงานเธอ และวุ่นวายอยู่ที่โต๊ะของขวัญพร้อมถามผู้จัดการตัวเองว่า "ทำไมพี่แหม่มได้ของขวัญเยอะจัง" ก่อนที่จะหันไปมุดโต๊ะเค้กอย่างสนุกสนาน 

พอเล่าถึงเหตุการณ์ที่จอนนี่ และ หลุยส์ ป่วนงานแต่งแล้ว แหม่มยังเล่าอีกว่า 2 หนุ่มเคยนำลูกโป่งวิทยาศาสตร์มาใส่น้ำ และหย่อนลงจากดาดฟ้าตึก RS ลงไปยังรถขนเทปที่จะนำเทปไปวางขายตามร้านต่างๆ ซึ่งในรถคันนั้นก็เป็นเทปของวง Raptor ด้วย

ก่อนหน้าที่แหม่ม พัชริดา จะมาเล่าเรื่องวีรกรรมของจอนนี่ และ หลุยส์ ศิลปินร็อคที่เป็นโปรดิวเซอร์ของ Raptor เองก็เคยสัมภาษณ์เรื่องราวในวันที่ทำงานกับ 2 หนุ่ม โดยเคยเล่าอย่างติดตลกว่า หลุยส์และจอนนี่ซุกซนและไม่ยอมจำเนื้อเพลง จนทำให้เสือต้องจับให้พวกเขาอยู่ห่างกันเพื่อให้งานผ่านไปได้ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แหม่ม พัชริดา" เผาวีรกรรม "Raptor" เผย "จอนนี่-หลุยส์" เคยป่วนงานแต่งเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook