"เฟิร์ส อนุวัฒน์" คัมแบ็กสานต่อกระแสสุดฮอตด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)" | Sanook Music

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" คัมแบ็กสานต่อกระแสสุดฮอตด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)"

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" คัมแบ็กสานต่อกระแสสุดฮอตด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงชื่อเพลงที่กลายเป็นแคปชั่นสุดฮิตในช่วงที่ผ่านมา หลายคนคงจะนึกถึงซิงเกิล "ถ้าเขาจะรัก" (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก) ของ เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว ศิลปินวัย 18 ปี เพราะผลงานนี้โด่งดังอย่างมากจนสามารถติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ได้หลายสัปดาห์ และมียอดวิวผ่านหลัก 20 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน) จนล่าสุดเฟิร์สได้กลับมาพร้อมซิงเกิล 2 แล้ว

ซิงเกิลที่ 2 ของเฟิร์สมีชื่อว่า "ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)" ซึ่งเป็นผลงานที่เฟิร์สแต่งเองทั้งทํานองเเละเนื้อร้องเอง โดยการที่ใส่ความเป็นตัวเองออกมาค่อนข้างเยอะ ทั้งจังหวะการเล่นกีต้าร์แบบที่ถนัด อีกทั้งเนื้อเพลงที่มีภาษาที่เฟิร์สใช้อยู่ในเพลงด้วย

สำหรับเนื้อหาซิงเกิล "ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)" เป็นผลงานที่พูดเกี่ยวกับการมูฟออนจากใครซักคน และในเวลาที่เราต้องการจะลืม เรามักจะบอกตัวเองว่า ถ้าไม่มีเขาเราอยู่ได้ยังไหวอยู่ แต่จริงๆ ภายใต้คำว่า "ไหวอยู่" ก็มีความรู้สึก "ไม่ไหว" แฝงอยู่ด้วย โดยในพาร์ทดนตรีก็ได้ ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล และ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ 2 สมาชิกวง MEAN มาช่วยเรียบเรียงจนผลงานสมบูรณ์

หลังจากที่ตัวมิวสิควิดีโอออกไม่นาน ล่าสุดเอ็มวี "ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)" ก็มียอดชมผ่านหลักล้านไปแล้ว โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงเต็มได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เฟิร์ส อนุวัฒน์" คัมแบ็กสานต่อกระแสสุดฮอตด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook