ยอดดูถล่มทลาย! "ลุงพล-ป้าแต๋น" โชว์ร้องเพลงคู่ในเอ็มวี "น้ำตาย้อยโป๊ก" เวอร์ชั่นใหม่ | Sanook Music

ยอดดูถล่มทลาย! "ลุงพล-ป้าแต๋น" โชว์ร้องเพลงคู่ในเอ็มวี "น้ำตาย้อยโป๊ก" เวอร์ชั่นใหม่

ยอดดูถล่มทลาย! "ลุงพล-ป้าแต๋น" โชว์ร้องเพลงคู่ในเอ็มวี "น้ำตาย้อยโป๊ก" เวอร์ชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ร้องฟีทเจอริ่งกันในเพลง "เต่างอย" จนเป็นกระแสแล้ว จินตหรา พูนลาภ ก็ได้ชักชวน ลุงพล (ไชย์พล วิภา) คนดังในโซเชียลมาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง "น้ำตาย้อยโป๊ก" เวอร์ชั่นพิเศษ และล่าสุดจินตหราก็ได้เผยคลิปเพลง "น้ำตาย้อยโป๊ก" อีกเวอร์ชั่นที่ลุงพลร้องกับภรรยาด้วย

ในวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา YouTube ช่อง JINTARA CHANNEL OFFICIAL ได้โพสต์คลิปเพลง "น้ำตาย้อยโป๊ก" เวอร์ชั่นใหม่ที่ลุงพลร้องกับป้าแต๋น และมีการตัดต่อซีนการร้องของป้าแต๋นเพิ่มเข้ามาด้วย โดยเรื่องราวส่วนอื่นๆ ของมิวสิควิดีโอจะยังคงเหมือนตัวต้นฉบับ 

ถึงแม้ว่าจะเป็นคลิปพิเศษ แต่เพลง "น้ำตาย้อยโป๊ก" เวอร์ชั่นลุงพล และ ป้าแต๋นก็มียอดวิวผ่านหลักล้านภายในเวลา 1 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 6 ตุลาคม) และติดอันดับวิดีโอมาแรงของเว็บไซต์ฺ YouTube อีกด้วย 

สำหรัลเพลง "น้ำตาย้อยโป๊ก" (น้ำตาหยด) เป็นผลงานของจินตหราซึ่งปล่อยในปี พ.ศ. 2562 และมีเนื้อหาสื่อถึงคนที่ต้องให้ความบันเทิงบนเวทีในฐานะศิลปิน ถึงแม้ว่าสภาพจิตใจจะเผชิญกับความเศร้า ซึ่งผลงานนี้ ธิบดินทร์ ทองสิน ศิลปินรุ่นใหญ่เจ้าของเพลง "คิดว่าเจ้าสิดี" เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองและได้ พิม นาคำไฮ (วิภาพรรณ พูดเพราะ) เน็ตไอดอลชื่อดังมาแสดงเอ็มวี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ยอดดูถล่มทลาย! "ลุงพล-ป้าแต๋น" โชว์ร้องเพลงคู่ในเอ็มวี "น้ำตาย้อยโป๊ก" เวอร์ชั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook