1 วัน 2 ล้านวิว! "จินตหรา" คว้าเน็ตไอดอล "พิม นาคำไฮ" เเสดงเอ็มวี "น้ำตาย้อยโป๊ก" | Sanook Music

1 วัน 2 ล้านวิว! "จินตหรา" คว้าเน็ตไอดอล "พิม นาคำไฮ" เเสดงเอ็มวี "น้ำตาย้อยโป๊ก"

1 วัน 2 ล้านวิว! "จินตหรา" คว้าเน็ตไอดอล "พิม นาคำไฮ" เเสดงเอ็มวี "น้ำตาย้อยโป๊ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะเป็นศิลปินที่มีผลงานออกมาแทบทุกเดือน แต่ จินตหรา พูนลาภ ก็มักจะแฝงเซอร์ไพรส์ไว้ในผลงานที่เธอทำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของเนื้อหาเพลง, ดนตรี, ท่าเต้น หรือนักแสดงมิวสิควิดีโอที่เหนือความคาดหมายแฟนๆ ที่ติดตาม

 

จินตหรา พูนลาภ

 

โดยล่าสุด จินตหรา ได้เปิดตัวเพลง "น้ำตาย้อยโป๊ก" (น้ำตาหยด) ที่มีเนื้อหาสื่อถึงคนที่ต้องให้ความบันเทิงบนเวทีในฐานะศิลปิน ถึงแม้ว่าสภาพจิตใจจะเผชิญกับความเศร้า ซึ่งผลงานนี้ ธิบดินทร์ ทองสิน ศิลปินรุ่นใหญ่เจ้าของเพลง "คิดว่าเจ้าสิดี" เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนอง 

 

จินตหรา พูนลาภ

ทางด้านของมิวสิควิดีโอ จินตหรา ก็ได้สร้างความฮือฮาด้วยการตัดสินใจเลือก พิม นาคำไฮ (วิภาพรรณ พูดเพราะ) เน็ตไอดอลชื่อดังที่กำลังเป็นที่พูดถึงในเรื่องการแต่งหน้า และ ร้องเพลง มาแสดงนำในบทนักแสดงและศิลปินบนเวทีร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เธอต้องฝืนความเศร้าแสดงโชว์ต่อหน้าผู้ชม รวมถึงชายหนุ่มที่เธอรัก ซึ่งผลงานนี้ โบโบ้-ลิขิต เรืองโหน่ง ผู้กำกับเอ็มวี "บ่งึดจักเม็ด" และ "ส่อหล่อ แส่แหล่" ของ ตั๊กแตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง) ได้มาดูแลการผลิต โดยหลังจากที่ปล่อยเอ็มวีวันเดียว ยอดชมก็ทะลุ 2 ล้านครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึง 28 มิถุนายน) 

 

คลิกชมเอ็มวี น้ำตาย้อยโป๊ก - จินตหรา พูนลาภ

 

 

ก่อนหน้าที่จะได้ พิม นาคำไฮ มาร่วมงาน จินตหรา ก็เคยเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเลือกนักแสดงที่หลายคนคาดไม่ถึงมาแสดงเอ็มวีแล้ว โดยก่อนหน้านี้เธอเคยเลือก 2 นักแสดงต่างวัยที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง ดาวพระศุกร์ อย่าง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ มาแสดงเป็นคู่รักในมิวสิควิดีโอ "เมียหลวงทวงสิทธิ์" และยังได้ศิลปินร้อยล้านวิวอย่าง เนม-สุระพงศ์ เกาะชัยภูมิ และ กระต่าย-พรรณนิภา เขียวเพชร มารับบทคนรักที่เลิกรากันในเอ็มวี "ภักดีที่เจ็บ" >> "จินตหรา พูนลาภ" คว้า 2 ศิลปินร้อยล้านวิว! ร่วมงานในเอ็มวีใหม่ "ภักดีที่เจ็บ"

ขอบคุณภาพจาก Instagram jintara_poonlarp 

Story : Sidhipong W.

>> จินตหรา เรียกน้ำย่อย! ปล่อยเพลง "บ่แย่งแฮปปี้" ก่อนเปิดตัวเอ็มวี

>> จินตหรา พูนลาภ ยกทัพทีมแดนเซอร์ ขึ้นรถแห่ในเอ็มวีชวนมันส์ “อีหล่าขาเด้ง”

>> จินตหรา พูนลาภ เผยมุมเศร้า พร้อมปล่อยเพลงเรียกน้ำตา "รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน"

>> ชาวเน็ตฮือฮา! จินตหรา พูนลาภ ถ่ายทอดดราม่าเจ้าบ่าวหนีงานแต่งในเอ็มวี "ไม่รู้ไม่ผิด"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 1 วัน 2 ล้านวิว! "จินตหรา" คว้าเน็ตไอดอล "พิม นาคำไฮ" เเสดงเอ็มวี "น้ำตาย้อยโป๊ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook