"ไบร์ท-วิน" แรงจริง! ปล่อยเพลงฮิต "ยังคู่กัน" ครองอันดับ 1 JOOX อย่างรวดเร็ว | Sanook Music

"ไบร์ท-วิน" แรงจริง! ปล่อยเพลงฮิต "ยังคู่กัน" ครองอันดับ 1 JOOX อย่างรวดเร็ว

"ไบร์ท-วิน" แรงจริง! ปล่อยเพลงฮิต "ยังคู่กัน" ครองอันดับ 1 JOOX อย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยออกมาไม่กี่วัน ล่าสุดเพลงฮิต "ยังคู่กัน (Still Together)" ที่ถ่ายทอดโดย 2 นักแสดง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ก็สามารถครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลง JOOX Thailand Top 100 ได้ทันทีหลังปล่อย

ถึงแม้ว่า ณ เวลานี้เพลง  "ยังคู่กัน (Still Together)" จะสามารถฟังได้แค่ผู้ใช้ VIP ใน JOOX Music Application เท่านั้น แต่นั่นก็ไม่เป็นอุปสรรคใดๆ ต่อความร้อนแรงของเพลงเลย โดยเราต้องมาติดตามว่าในสัปดาห์หน้าว่าซิงเกิลนี้จะครองอันดับต่อได้ไหม 

ทางด้านอันดับ 2 และ 3 ก็ตกเป็นของเพลง "ตามตะวัน" ของ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) และ แอ๊ด Carabao (ยืนยง โอภากุล) ที่ครองอันดับ 1 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนอันดับ 3 ก็เป็นเพลง "วาฬเกยตื้น" ของ GUNGUN (เพนกวิ้น-กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ) ที่แรงมาตั้งแต่ต้นปี และยังไม่หลุดชาร์ตจนถึงปัจจุบันนี้ 

นอกจากเพลง "ยังคู่กัน (Still Together)" ในอันดับ Top 10 ของชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ก็มีผลงานที่น่าจับตาอีก 2 ซิงเกิลอย่าง "นอนไม่หลับ" ที่วง Three Man Down นำมาทำใหม่ภายใต้โปรเจกต์ JOOX The Remake และติดอันดับ 4 ของชาร์ตทันทีที่เปิดตัว และอีกเพลงที่มาแรงก็คือ "มาโซคิสม์" ผลงานของวง Mirrr ที่เบียดเข้ามาอยู่อันดับ 7 บนชาร์ตในที่สุด

นอกจากเพลง  "ยังคู่กัน (Still Together)" หนุ่มวิน เมธวิน ยังปล่อยเพลงเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต “คนนั้นต้องเป็นเธอ” เพลงประกอบซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ภาคพิเศษของ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series อีกด้วย โดยเพลงนี้บอกเล่ามุมมองความรักในมุมของ ไทน์ ที่มีต่อ สารวัตร ตั้งแต่แรกสุดของการเจอหน้าจนถึงปัจจุบันที่ได้อยู่คู่กัน ที่ความหมายของเพลงบอกความรู้สึกตรงๆ เข้าใจง่าย เมโลดี้ดนตรีฟังสบาย ถือว่าเป็นผลงานที่แสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลงของหนุ่มวินได้อย่างเป็นอย่างดี

ใครที่อยากฟังเพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ด้วยเสียงร้องของหนุ่ม วิน เมธวิน สามารถฟังกันได้ทาง JOOX Application บอกเลยว่างานนี้เฉพาะ JOOX VIP เท่านั้น ค่าสมาชิกเริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท (สมัครได้ที่ https://www.joox.com/th/vip) นอกจากเพลงใหม่ของหนุ่มวินแล้ว คุณยังจะได้ฟังเพลงอื่นๆ ของไบร์ท-วิน และเพลงพิเศษอีกมากมายด้วย

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ไบร์ท-วิน" แรงจริง! ปล่อยเพลงฮิต "ยังคู่กัน" ครองอันดับ 1 JOOX อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook