#STILL2GETHERxJOOX ติดเทรนด์อันดับ 1 หลัง ไบร์ท-วิน ปล่อยเพลงใหม่ "ยังคู่กัน" | Sanook Music

#STILL2GETHERxJOOX ติดเทรนด์อันดับ 1 หลัง ไบร์ท-วิน ปล่อยเพลงใหม่ "ยังคู่กัน"

#STILL2GETHERxJOOX ติดเทรนด์อันดับ 1 หลัง ไบร์ท-วิน ปล่อยเพลงใหม่ "ยังคู่กัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสความร้อนแรงของซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ได้ทำให้ 2 นักแสดงนำ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มีชื่อเสียงทั้งไทยและในต่างประเทศ จนทาง GMMTV ได้ทำ 5 ตอนพิเศษเรื่องราวต่อเนื่องให้แฟนๆ ได้ดูกันในชื่อ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether พร้อมเพลงพิเศษ

ล่าสุดทาง JOOX Music Application ได้ปล่อยเพลง "ยังคู่กัน (Still Together)" ที่ไบร์ทและวินได้ร้องประกอบซีรีส์ตอนใหม่ โดยทั้งสองหนุ่มได้ถ่ายทอดความรู้สึกของการพบรักและมีคนเคียงข้าง ประกอบดนตรีในสไตล์ป็อปที่มาพร้อมไลน์กีตาร์โปร่งที่โดดเด่น

ถึงแม้จะปล่อยออกมาใน JOOX Music Application สำหรับผู้ฟัง VIP แต่ช่วงเช้าวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา แฮชแท็กของเพลงอย่าง #STILL2GETHERxJOOX ก็สามารถครองอันดับ 1 Twitter ได้ทันที

นอกจากเพลง  "ยังคู่กัน (Still Together)" หนุ่มวิน เมธวิน ยังปล่อยเพลงเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต “คนนั้นต้องเป็นเธอ” เพลงประกอบซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ภาคพิเศษของ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series อีกด้วย โดยเพลงนี้บอกเล่ามุมมองความรักในมุมของไทน์ที่มีต่อ สารวัตร ตั้งแต่แรกสุดของการเจอหน้าจนถึงปัจจุบันที่ได้อยู่คู่กัน ที่ความหมายของเพลงบอกความรู้สึกตรงๆ เข้าใจง่าย เมโลดี้ดนตรีฟังสบาย ถือว่าเป็นผลงานที่แสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลงของหนุ่มวินได้อย่างเป็นอย่างดี

ใครที่อยากฟังเพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ด้วยเสียงร้องของหนุ่ม วิน เมธวิน สามารถฟังกันได้ทาง JOOX Application บอกเลยว่างานนี้เฉพาะ JOOX VIP เท่านั้น ค่าสมาชิกเริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท (สมัครได้ที่ https://www.joox.com/th/vip) นอกจากเพลงใหม่ของหนุ่มวินแล้ว คุณยังจะได้ฟังเพลงอื่นๆ ของไบร์ท-วิน และเพลงพิเศษอีกมากมายด้วย

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ #STILL2GETHERxJOOX ติดเทรนด์อันดับ 1 หลัง ไบร์ท-วิน ปล่อยเพลงใหม่ "ยังคู่กัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook