4 โค้ช "The Voice Kids" ทึ่ง! หลังจิตอาสาเด็กโชว์ความสามารถกลางเวที | Sanook Music

4 โค้ช "The Voice Kids" ทึ่ง! หลังจิตอาสาเด็กโชว์ความสามารถกลางเวที

4 โค้ช "The Voice Kids" ทึ่ง! หลังจิตอาสาเด็กโชว์ความสามารถกลางเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการแข่งขันรอบ Blind Auditions ตอนแรกผ่านไป ในที่สุดการแข่งขัน The Voice Kids Thailand 2019 ก็เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 แล้ว โดยได้ โค้ชติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน)โค้ชแหม่ม-พัชริดา วัฒนา รวมถึง โค้ชโจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ ก็ต้องหาลูกทีมเพิ่มในสัปดาห์นี้

โค้ชว่าน

ท่ามกลางศิลปินที่ชอบเพลง ฮิปฮอป, ลูกทุ่ง, ป็อปร็อค และ เพลงสากล ผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตาอย่าง นิชชี่-นิจจารีย์ ดุสิตสุนทรกุล วัย 11 ปี จากจังหวัด พิจิตร ศิลปินที่มีทั้งความ "น่ารัก" และ "ร็อค" ในเวลาเดียวกัน โดยเราต้องมาติดตามว่าเธอนำเพลงไหนมาโชว์ 

นอกจากนิชชี่ จะร้องเพลงเก่งแล้ว เธอยังมีหัวใจอาสาด้วย เพราะเคยเป็นนักร้องจิตอาสาให้กับโรงพยาบาลที่จังหวัดพิจิตร เนื่องจากเธอบังเอิญไปได้ยินเสียงวงดนตรีจิตอาสาที่กำลังบรรเลงเพลงเพื่อหาเงินบริจาค เพื่อไปสมทบทุนซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ นิชชี่เลยอาสาขอไปช่วยร้องเพลงทันที 

นิชชี่ นิจจารีย์

นอกจากนิชชี่แล้ว สัปดาห์นี้ก็มีศิลปินเชื้อสาย ไทย-จีน-อเมริกัน-เกาหลี อย่าง คริสตา ชิม วัย 12 ปี จากสมุทรปราการ ที่เลือกเพลงไทย ซึ่งเป็นที่ภาษาพูดไม่ค่อยถนัดนำมาถ่ายทอดในสไตล์ตัวเอง จนโค้ชว่านต้องร้องว้าวในรายการ  

คริสตา ชิม

แฟนๆ สามารถชมรายการ The Voice Kids สัปดาห์ที่ 2 ในวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ กับเวลาใหม่ 20.45 – 22.15 น. ทาง PPTV ช่อง 36 โดยเราต้องมาชมกันว่าโค้ชคนไหนจะงัดปุ่มบล็อคมาเพื่อดับฝันเพื่อนโค้ชบ้าง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 4 โค้ช "The Voice Kids" ทึ่ง! หลังจิตอาสาเด็กโชว์ความสามารถกลางเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook