"ว่าน ธนกฤต" รับความท้าทายใหม่ นั่งแท่นโค้ช "The Voice Kids 2020" | Sanook Music

"ว่าน ธนกฤต" รับความท้าทายใหม่ นั่งแท่นโค้ช "The Voice Kids 2020"

"ว่าน ธนกฤต" รับความท้าทายใหม่ นั่งแท่นโค้ช "The Voice Kids 2020"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว สำหรับรายการ The Voice Kids 2020 ที่จะกลับมาออกอากาศทางช่อง PPTV HD ซึ่งปีนี้ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ได้มานั่งแท่นตำแหน่งโค้ชคนใหม่ ที่จะคอยช่วยเหลือและคำแนะนำเหล่าศิลปินเด็กวัย 6-14 ปีที่จะมาร่วมแข่งขันเพื่อตำแหน่งแชมป์ 

นอกจาก ว่าน ธนกฤต แล้ว ปีนี้รายการ The Voice Kids 2020 ก็ยังคงมีศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง โค้ชติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน) และ โค้ชแหม่ม-พัชริดา วัฒนา รวมถึง โค้ชโจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำวง So Cool ที่มาร่วมดูแลผู้เข้าแข่งขันตามเดิม 

โค้ช The Voice Kids 2020

ซึ่ง โค้ชว่าน ได้กล่าวถึงการมาร่วมรายการว่า การมาเป็นโค้ชรายการ The Voice Kids 2020 ครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ได้รับหน้าที่โค้ช The Voice Kids เป็นครั้งแรก การมาเป็นโค้ชครั้งนี้ผมตั้งใจไว้ว่า ผมจะนำความรู้และประสบการณ์ที่มีถ่ายทอดให้แก่น้องๆ ให้ดีที่สุด และจะคอยสร้างพลังบวกให้แก่กันและกัน การเป็นโค้ชจะยากกว่าการเป็นศิลปินที่ได้ขึ้นไปร้องเพลง เพราะการเป็นโค้ชเหมือนเป็นการฝากจิตวิญญาณของเราไว้กับน้องๆ สำหรับการมาเป็นโค้ชครั้งแรกนี้ผมทำการบ้านค่อนข้างหนักครับ ตั้งแต่ไล่ดูรายการเด็ก รวมถึงฝึกใช้คำพูดกับน้องๆ และอีกหนึ่งมุมมองที่ผมสัมผัสได้ ก็คือผมไม่ได้มองว่ารายการนี้คือการแข่งขัน แต่ผมมองว่ารายการ The Voice Kids เป็นการมาให้โอกาสเด็กมากกว่า ท้ายสุดแต่ไม่สุดท้าย ผมเชื่อว่าวงการเพลงจะไม่สิ้นหวัง หากยังมีเด็กๆ เหล่านี้อยู่ ยังไงผมก็ขอฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมกับการเป็นโค้ชครั้งแรกได้ในรายการ The Voice Kids 2020  เร็วๆ นี้ ทาง PPTV HD ช่อง 36 และฝากรายการนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกๆ ท่านด้วยนะครับ"

สำหรับ ว่าน ธนกฤต นั้นเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 2 ที่กลายเป็นศิลปินเดี่ยวเจ้าของเพลงดังอย่าง "ระยะปลอดภัย" และ "อยู่บำรุง" รวมถึงมีผลงานการแสดง และการเป็นสมาชิกกลุ่ม สามแยกปากหวาน กับ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ด้วย 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ว่าน ธนกฤต" รับความท้าทายใหม่ นั่งแท่นโค้ช "The Voice Kids 2020"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook