“ทอม อิศรา” เคลียร์ดราม่าแยกวง “Room39” และเผยสิ่งที่ไม่เคยได้จากเพื่อน | Sanook Music

“ทอม อิศรา” เคลียร์ดราม่าแยกวง “Room39” และเผยสิ่งที่ไม่เคยได้จากเพื่อน

“ทอม อิศรา” เคลียร์ดราม่าแยกวง “Room39” และเผยสิ่งที่ไม่เคยได้จากเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลาปีกว่าแล้วที่ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ได้ตัดสินใจแยกทางจากเพื่อนร่วมวง Room39 อย่าง มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และ  แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเล่าเหตุผลที่ตัดสินใจแยกทางกับเพื่อนในเฟสบุ๊คแฟนเพจ

โดยทอมได้เขียนข้อความว่าที่ผ่านมาเขาไม่อยากพูดถึงเรื่องการแยกวง และมองว่าการว่าร้ายนั้นไม่ใช่เรื่องดี ก่อนจะกล่าวว่าเหตุผลที่เขาแยกจากเพื่อนร่วมวงนั้นไม่ใช่เพราะชื่อเสียงหรือเงิน ก่อนจะบอกว่าสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดจากเพื่อนก็คือความรักและกำลังใจ โดยทอมได้บอกว่าช่วงที่คุณพ่อป่วยเป็นโรคมะเร็งและเขาต้องทำงาน ตัวทอมเองไม่เคยได้ยินคำปลอบใจหรือถามถึงคุณพ่อจากเพื่อนเลย ในขณะที่พี่ๆ และผู้ใหญ่หลายคนกลับเป็นฝ่ายบอกให้เขาไปอยู่กับคุณพ่อในวันที่ท่านป่วย

 

ในช่วงท้ายของข้อความ ทอม เองก็ได้เล่าอีกว่าเขาไม่เคยคิด "ทิ้งเพื่อน" และเจ็บปวดทุกครั้งที่ได้ยินคำนี้ และบอกว่าเขารักเพื่อนๆ มาก แต่ที่ตัดสินใจออกมาทำผลงานเอง ก็เพราะอยากใช้เวลาดูแลคุณแม่ที่เหลืออยู่คนเดียว ก่อนจะขอโทษทุกคนอีกครั้ง 

นอกจากจะเล่าถึงเหตุผลที่อำลา Room39 แล้ว เขายังได้เผยในแฟนเพจ Room39 ว่าที่ผ่านมาเขาเองไม่เคยโพสต์อะไรในเพจของวงเลยหลังเป็นศิลปินเดี่ยว แต่ที่ผ่านมานั้นเพื่อนร่วมวงเป็นคนที่โพสต์และแชร์งานต่างๆ โดยที่เขาไม่ทราบ จนทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าเขาอยากมีกระแส 

ข้อความของทอม และโพสต์ในเพจ Room39

หลังจากที่ทอมออกมาโพสต์ไม่นาน แว่นใหญ่เองก็ได้ออกมาชี้แจง โดยกล่าวว่าเขาตัดสินใจโพสต์คลิปเพลงจากคอนเสิร์ตที่ Room39 ไปเล่น เนื่องจากเขาได้ดูคลิปและนึกถึงบรรยากาศเก่าๆ และคิดว่าแฟนๆ น่าจะคิดถึงเช่นกัน ก่อนจะทิ้งท้ายว่าเขาไม่ขอพูดเรื่องที่เป็นปัญหาในอดีตและจะไม่แตะต้องเฟสบุ๊ค Room39 อีกต่อไป พร้อมขอโทษทอมและทุกๆ คนที่ทำให้ไม่สบายใจ 

ปัจจุบันนี้ทอมกำลังทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยว และปล่อยซิงเกิลแรกที่ทำในฐานะศิลปินอิสระอย่างเพลง "ไม่ใช่ที่ของฉัน (Chair)" ออกมา ในขณะที่มน และ แว่นใหญ่ ก็ได้ทำผลงานของตัวเองควบคู่กับการเป็นผู้บริหารค่าย Holyfox ในเครือ LOVEiS 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ “ทอม อิศรา” เคลียร์ดราม่าแยกวง “Room39” และเผยสิ่งที่ไม่เคยได้จากเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook