"ดิว อรุณพงศ์" เปิดใจครั้งแรกถึง "The Mask งานวัด" เผยรู้สึกทึ่งในตัว "อาม ชุติมา"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/484/2421077/cats.jpg"ดิว อรุณพงศ์" เปิดใจครั้งแรกถึง "The Mask งานวัด" เผยรู้สึกทึ่งในตัว "อาม ชุติมา"

    "ดิว อรุณพงศ์" เปิดใจครั้งแรกถึง "The Mask งานวัด" เผยรู้สึกทึ่งในตัว "อาม ชุติมา"

    2020-06-16T06:41:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถึงแม้ว่าการแข่ง The Mask งานวัด จะจบไปแล้ว แต่ ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ รองแชมป์ซีซั่นผู้อยู่ใต้ หน้ากากปาโป่ง ก็ยังคงเต็มไปด้วยความรู้สึกประทับใจต่อการแข่งขัน และได้เผยความรู้สึกดังกล่าวในการสัมภาษณ์กับทาง Sanook Music เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา 

    โดยดิวได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อผู้เข้าแข่งขันว่า "เราได้มิตรภาพและพบว่าทีมงานน่ารักมากๆ ครับ เราได้ศักยภาพของนักร้องคนอื่น อย่างบางคนเราก็ได้เห็นอยู่แล้วอย่าง โดม จารุวัฒน์ แต่พอมา The Mask Singer ก็เห็นมากกว่าเดิม หรืออย่างเราก็เห็นน้อง เจมส์ Trinity (ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) เราเห็นว่าเขาแสดงได้ดีมาก เป็นนักเล่าเรื่องที่สุดยอดและทำให้เราอยากเอาใจช่วยเขา ร้องไห้ไปกับสตอรี่ที่เขาเล่าถ่ายทอดมา หรือน้อง เติร์ด (ลภัส งามเชวง) ก็เสียงหล่อมาก ร้องเพลงดีเต้นก็ดี หรือแม้แต่พี่ พัดชา เอนกอายุวัฒน์ และน้อง มุก (วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ หน้ากากม้าหมุน ที่เก่งมาก และเรานับถือเขามากที่เห็นเขาสู้มานานกว่าจะเป็น WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ทุกวันนี้ คือมันประทับใจในทุกหน้ากากที่มา หรือ แม้แต่ หน้ากากบิงโก อย่าง ตั้ม (วราวุธ โพธิ์ยิ้ม) ที่เรามองว่าเสียงเขาหล่อมากจนเราคิดว่าถ้าเราแต่งเพลงให้เขาร้องมันจะเป็นยังไงนะ" 

    และเนื่องจากดิวเองได้เผยว่าเขาอยากทดลองทำเพลงที่มีภาษาอีสานหลังแข่ง The Mask งานวัด ทำให้ทาง Sanook Music ได้ถามเขาถึงความเป็นไปได้ในการร่วมงานกับ อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ ศิลปินลูกทุ่งอีสานหนึ่งเดียวของซีซั่น โดยดิวได้ตอบกลับมาว่า "เขาจะอยากร่วมงานกับเราไหมเนี่ย (หัวเราะ) The Mask งานวัดซีซั่นนี้ ก็ต้องยกให้ อาม (ชุติมา โสดาภักดิ์) คือเสียงเขามีเสน่ห์มาก และโดนเสียงเขาตก คือที่ผ่านมาเราได้รู้จักเขาจากข่าว เขาจะดูแข็งๆ แต่พอมาร่วมงานจริงก็พบว่าเขาเป็นเด็กที่น่ารักมาก" 

    ดิว-WonderFrame-ตั้ม วราวุธ-อาม ชุติมา

    นอกจากเรื่องการแข่งขัน The Mask งานวัด แล้ว ดิวยังได้พูดคุยถึงการอำลาต้นสังกัดเดิมที่ร่วมงานมาหลายปีเพื่อเริ่มต้นกับค่ายใหม่ Neon Music รวมถึงเป้าหมายที่เขาอยากทำในฐานะนักแต่งเพลงที่กำลังเติมโต โดยแฟนๆ สามารถติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่ Sanook Music 

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ดิว อรุณพงศ์" เปิดใจครั้งแรกถึง "The Mask งานวัด" เผยรู้สึกทึ่งในตัว "อาม ชุติมา"