26 ศิลปินดังรวมตัวไลฟ์สด "Love Delivery Fest" กวาดยอดบริจาคทะลุหลักล้าน | Sanook Music

26 ศิลปินดังรวมตัวไลฟ์สด "Love Delivery Fest" กวาดยอดบริจาคทะลุหลักล้าน

26 ศิลปินดังรวมตัวไลฟ์สด "Love Delivery Fest" กวาดยอดบริจาคทะลุหลักล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน Love Delivery Fest by UNICEF เทศกาลดนตรีการกุศลออนไลน์ครั้งแรกของ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ที่ได้รับความร่วมมือจากศิลปินดังมากกว่า 26 ชีวิต โดยกิจกรรมนี้ออกอากาศสดผ่านทาง YouTube Channel : WorkpointOfficial เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยงานครั้งนี้เริ่มขึ้นเมื่อ 2 พิธีกรขวัญใจแฟนๆ อย่าง ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ ที่ทักทายแฟนๆ ที่ชมผ่าน YouTube และแอปพลิเคชั่น Zoom ก่อนจะเปิดเวทีต้อนรับศิลปินเบอร์แรกอย่าง แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย และ ณัฐ-ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร จากวง Klear  ที่มาพร้อมเพลงฮิต "กระโดดกอด" และ "ให้นานกว่าที่เคย" ก่อนตามด้วยหนุ่มอาร์แอนด์บี เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ที่นำเพลงจากอัลบั้มใหม่มาโชว์ โดยเมื่อเป๊กแสดงจบ ก็เป็นคิวของสองคู่จิ้น มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และกล่อมแฟนๆ ด้วยเพลงฮิตจากหลากหลายนักร้องดัง

Klear และ พิธีกร

เมื่อจบรายการช่วงแรก โชว์ยังคงดำเนินต่อไปอย่างสนุกสนาน ด้วยคลิปน่ารัก ๆ จากแม่ลูก แพท-ณปภา ตันตระกูล และ เรซซิ่ง และตามด้วยโชว์ของศิลปินมากความสามารถ ต้น-ธนษิต จตุรภุช ที่เลือกเอาเพลง "รู้ยัง" มาร้องให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน ก่อนตามด้วย 3 ศิลปินหญิง วี-วิโอเลต วอเทียร์ และ นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู ที่ปล่อยพลังเสียงสะกดผู้ชมแบบชุดใหญ่ จากนั้นจึงเป็นกิจกรรม "จิ้นมิชชั่น" ที่ มิว-กลัฟ กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง สวมคาแรคเตอร์จากซีรีส์ดังและแสดงความรักกันแบบไม่มีกั๊กจนพิธีกรยิ้มไม่หยุด และหลังจากนั้นก็เป็นคิวของ 2 นักแสดงดังที่เป็น Friend of UNICEF อย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ที่ส่งคลิปน่ารักๆ มาร่วมมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมเช่นกัน 

มิว-กลัฟ

ช่วงกลางของงานก็เป็นคิวของเหล่าหนุ่มฮอตอย่าง ณัฐ ศักดาทร ที่มาพร้อมเพลง "รักเธอคนเดียว" ก่อนตามด้วย 3 หนุ่ม TRINITY ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุลม, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ที่มาขอมาระดมทุนช่วยน้อง ๆ ด้วยภารกิจพิเศษเพ้นท์เสื้อ Love Delivery ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ก่อนจะอ้อนให้แฟนๆ และผู้ชมทั้งประเทศร่วมกันประมูลเสื้อของพวกเขาเพื่อทำบุญร่วมกัน

จากนั้นได้เวลาของ 2 หนุ่ม 2 สไตล์แต่ลงตัว Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ที่มาโชว์สดเพลง "กอดในใจ" สื่อความหมายแทนใจใครหลาย ๆ คน ที่กำลังคิดถึงเพื่อน คนรัก สถานที่ หรือคิดถึงทุกอย่างที่ทำให้ไม่ได้เจอกันในช่วงเวลานี้ และรอวันที่จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นอีกโชว์ที่สุดประทับใจ ก่อนที่จะตามด้วยคลิปกิจกรรมยามว่างของคนดัง ทั้งการทำอาหารสดใสสไตล์ พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล, เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากโควิดจาก Friend of UNICEF อย่าง พอลล่า เทย์เลอร์ บัทส์เทอรี่, การออกกำลังกายสไตล์ ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม และตามด้วยคลิปจาก 3 ศิลปินระดับเอเชียอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวง GOT7, นิชคุณ หรเวชกุล จากวง 2PM และ ชเวซีวอน จากวง Super Junior ที่ส่งคลิปมาเซอร์ไพรส์

ในช่วงสุดท้ายของรายการ แฟนๆ ก็ได้ขมคลิปโชว์จาก 2 ศิลปินลูกทุ่งร้อยล้านวิว ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) และ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) พร้อมส่งกำลังใจให้กับคนที่ห่างไกลจากบ้านและครอบครัว และโชว์จาก 3 นักร้องคุณภาพ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ที่เรียกความประทับใจด้วยการฟีทเจอริ่งร่วมกันเป็นครั้งแรก ในเพลง "Live and learn" ก่อนที่ ป๋อมแป๋ม และ ตุ๊ยตุ่ย จะสรุปว่างานครั้งนี้ได้ยอดบริจาคสูงถึง 3,718,307 บาท โดยเงินทั้งหมดจะถูกนำไปสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของ UNICEF เพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ และครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19  และฟื้นฟูชีวิตของพวกเขาให้กลับมาดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 26 ศิลปินดังรวมตัวไลฟ์สด "Love Delivery Fest" กวาดยอดบริจาคทะลุหลักล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook