"เจนนี่" เผยผลตรวจโรค 14 ศิลปินใหม่ก่อนถ่ายรายการ "เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น" | Sanook Music

"เจนนี่" เผยผลตรวจโรค 14 ศิลปินใหม่ก่อนถ่ายรายการ "เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น"

"เจนนี่" เผยผลตรวจโรค 14 ศิลปินใหม่ก่อนถ่ายรายการ "เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผลักดัน เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง, มีนนี่-กีตาร์ (มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร และ กีตาร์-สิริรัตน์ รังภูรีย์) และวงเกิร์ลกรุ๊ป Butterfly ผ่านรายการปั้นศิลปิน เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็ได้เตรียมถ่ายรายการซีซั่นใหม่แล้ว โดยเผยว่าตอนนี้ผู้เข้าแข่งขันชาย 14 คนได้ตรวจคัดกรองโรคเพื่อถ่ายรายการแล้ว เนื่องจากเวลานี้โรค โควิด-19 กำลังระบาด

โดย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์ต้อนรับผู้เข้าแข่งขัน พร้อมเผยว่าเพื่อความสบายใจของทุกคน เธอได้ให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนโชว์ใบรับรองแพทย์ว่าทุกคนไม่มีไข้ และให้ทุกคนเข้ากักตัวในความดูแลของ สาธารณะสุขอำเภอทุ่งสง ของจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นเวลา 14 วัน ก่อนเริ่มถ่ายรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 

ทั้งนี้เจนนี่เองได้ขอบคุณหน่วยงานสาธารณสุข และผู้เข้าร่วมรายการทั้ง 14 คนที่สละเวลาเข้าร่วมการกักตัว พร้อมเผยภาพจากการคัดกรองโรคของศิลปินด้วย 

สำหรับรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น จะทำการออนแอร์ช่อง YouTube ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น โดยทาง Sanook Music จะทำการรวบรวมผลงานและเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันที่น่าสนใจมาให้ผู้อ่านได้ชมเร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เจนนี่" เผยผลตรวจโรค 14 ศิลปินใหม่ก่อนถ่ายรายการ "เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook