น้ำตามือคีย์บอร์ด! Bodyslam ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่แสนอบอุ่น “ความหมาย” | Sanook Music

น้ำตามือคีย์บอร์ด! Bodyslam ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่แสนอบอุ่น “ความหมาย”

น้ำตามือคีย์บอร์ด! Bodyslam ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่แสนอบอุ่น “ความหมาย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครมีซีดีอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ของ Bodyslam อย่าง วิชาตัวเบา อยู่ในมือ คุณคงทราบดีว่าเพลง “ความหมาย” คือแทร็คสุดท้ายของอัลบั้มชุดดังกล่าว ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่เพลงนี้ออกมาสร้างความอบอุ่นให้ทุกๆ หัวใจในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงไม่คลี่คลาย

ด้วยเพียงเสียงร้องของ ตูน อาทิวราห์ และเสียงคีย์บอร์ดของ โอม เปล่งขำ ก็ทำให้ “ความหมาย” เป็นเพลงที่เรียบง่ายที่สุดเพลงหนึ่งของ Bodyslam กับเรื่องราวของการค้นหาความหมายให้กับชีวิต ที่ไขว่คว้าเท่าไหร่ก็ไม่เจอ แต่หากวันใดได้พบเจอใครคนนั้น รอยยิ้มที่วาดฝัน ซึ่งบางครั้งคนๆ นั้นอาจจะอยู่ข้างๆ เราก็เป็นได้ ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นเคยกับเพลงๆ นี้จากคลิปที่ ตูน ขอแฟนสาวอย่าง ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แต่งงานนั่นเอง

BodyslamBodyslam

ด้านมิวสิควิดีโอก็หยิบเอาเรื่องราวความหมายของชื่อเหล่าเด็กน้อยมาถ่ายทอดผ่านภาพอันงดงาม รอยยิ้มของเด็กๆ เหล่านั้นเต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ รวมไปถึงการตามติดชีวิตของ โอม เปล่งขำ ในช่วงที่ภรรยาของเขาใกล้คลอด จนกระทั่งลูกน้อยได้ลืมตาออกมาดูโลก ที่ทำให้หนุ่มโอมถึงกับเสียน้ำตาด้วยความปลื้มปิติ ซึ่งเขาก็ได้เผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ได้นำเพลง “ความหมาย” ไปใช้ในวิดีโอพรีเซนเทชั่นงานแต่งงาน เพราะรู้สึกว่าบทเพลงนี้เปรียบเสมือน “เพลงชีวิต” ของเขาเลยทีเดียว

งานกำกับสุดละเมียดก็เป็นฝีมือของ ไก่-ณฐพล บุญประกอบ ผู้กำกับสารคดี 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว ที่ตามติดชีวิต 55 วันของ ตูน Bodyslam กับการวิ่งจากเบตงสู่เชียงรายระดมทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ รวมถึงยังเคยกำกับมิวสิควิดีโอมาแล้วหลายต่อหลายเพลงอีกด้วย นอกจากเรื่องราวสุดแสนจะอบอุ่นแล้ว ยังมีการตัดสลับภาพในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดของ Bodyslam อย่าง “Bodyslam นับ 1 ถึง 7” อีกด้วย

ใครกำลังท้อแท้เชื่อว่า เพลงนี้ของ Bodyslam จะมอบกำลังใจ รวมถึงสร้างความอบอุ่นให้หัวใจของคุณได้เป็นอย่างดี

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ น้ำตามือคีย์บอร์ด! Bodyslam ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่แสนอบอุ่น “ความหมาย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook