"บอย โกสิยพงษ์" ช่วยสู้ "โควิด-19" ชวนศิลปินแถวหน้าทำเพลง "จะไม่ทิ้งกัน" | Sanook Music

"บอย โกสิยพงษ์" ช่วยสู้ "โควิด-19" ชวนศิลปินแถวหน้าทำเพลง "จะไม่ทิ้งกัน"

"บอย โกสิยพงษ์" ช่วยสู้ "โควิด-19" ชวนศิลปินแถวหน้าทำเพลง "จะไม่ทิ้งกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางการระบาดของโรค โควิด-19 ที่เกิดจากไวรัสโคโรนา ตอนนี้ก็มีหลายๆ คนเข้ามาให้กำลังใจและสนับสนุนบุคลากรการแพทย์ และ ให้กำลังใจคนที่กำลังกังวลถึงการระบาด ทำให้ล่าสุด บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ แถวหน้าได้ออกมาทำเพลง "จะไม่ทิ้งกัน" เพื่อกำลังใจคนที่กำลังเจอกับสถานการณ์โรคระบาด 

เพลง "จะไม่ทิ้งกัน" บอยได้เขียนขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจคนที่กำลังรู้สึกกังวลกับสถานการณ์ปัจจุบัน และบอกว่าทุกคนไม่ต้องเจอกับความยากลำบากอย่างเดียวดาย โดยได้ นักแต่งเพลงแถวหน้า ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ​, ป๊อด Moderndog (ธนชัย อุชชิน​), เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ​, คิว Flure (สุวีระ บุญรอด)​, ตูน Bodyslam (อาทิวราห์ คงมาลัย) และ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ส่วนท่อนแร็ปก็แต่งและร้องโดย F.HERO หรือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) พร้อมทั้งได้ นภ พรชำนิ ศิลปินเสียงอบอุ่นมาร่วมร้องประสาน 

ตูน Bodyslam

F.HERO

ในมิวสิควิดีโอก็ได้มีการรวมภาพและข้อความให้กำลังใจ เพื่อสื่อสารว่าทุกคนจะผ่านเหตุการณ์ความยากลำบากไปด้วยกัน ซึ่งเพลงนี้ได้ถูกโพสต์ลงช่อง YouTube We THAI ที่บอยได้สร้างขึ้นเพื่อโพสต์ผลงานเพลงให้กำลังใจอย่าง "แด่เธอ" ที่เขาเคยเขียนให้ ตูน Bodyslam ขณะวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าว ช่วงปี พ.ศ. 2560 

คลิกฟังเพลง จะไม่ทิ้งกัน - บอย โกสิยพงษ์

นอกจากการร่วมทำเพลง "จะไม่ทิ้งกัน" แล้ว ตูน Bodyslam หนึ่งในศิลปินที่ร่วมโปรเจกต์ดังกล่าวก็ได้จัดชาเลนจ์ #Cover19 ขึ้นมาให้ศิลปินได้ร้องเพลงมอบความสุขให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังต่อสู้กับโรค โควิด-19 โดยล่าสุดเขาได้ชวน ป๊อด Moderndog มาร่วมแจมด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บอย โกสิยพงษ์" ช่วยสู้ "โควิด-19" ชวนศิลปินแถวหน้าทำเพลง "จะไม่ทิ้งกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook