บอย โกสิยพงษ์ ส่งพลังให้ "ตูน Bodyslam" ผ่านบทเพลง แด่เธอ | Sanook Music

บอย โกสิยพงษ์ ส่งพลังให้ "ตูน Bodyslam" ผ่านบทเพลง แด่เธอ

บอย โกสิยพงษ์ ส่งพลังให้ "ตูน Bodyslam" ผ่านบทเพลง แด่เธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะได้กำลังใจจากการร่วมบริจาคและประชาชนที่ออกมาสนับสนุนแล้ว หลายๆศิลปินนักร้องเองก็ออกมาสนับสนุนโครงการ ก้าวคนละก้าว ผ่านการให้กำลังใจรวมถึงการทำเพลงเพื่อให้กำลังใจ ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam ที่ลงแรงวิ่งเพื่อทำให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จ 

โดยล่าสุด ศิลปินและนักแต่งเพลงแถวหน้าระดับประเทศ บอย – ชีวิน โกสิยพงษ์ ก็ได้นำทีมเพื่อนศิลปินจัดตั้งกลุ่ม TOON FC ขึ้นมา และทำบทเพลงพิเศษเพื่อให้กำลังใจเขา ซึ่งนอกจากบอยแล้ว ก็ยังมีศิลปินอย่าง ป๊อด - ธนชัย อุชชิน และ บอย - ตรัย ภูมิรัตน มาร่วมถ่ายทอดเพลงนี้จนสมบูรณ์

 

 

ทีมงาน TOON FC ได้เล่าถึงการทำงานเพลงนี้ว่า "เพลง "แด่เธอ" แต่งและร้องและเรียบเรียงและ mixed โดย คณะ TOON FC จากความซาบซึ้งที่เห็นพี่ตูนและทีมงานกล้าที่จะก้าวออกมาทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ เพื่อคนอื่น แม้ในช่วงที่บรรยากาศทุกอย่างดูมืดมนการไม่เข้าใจกัน การพูดจารุนแรง เอารัดเอาเปรียบกันนั้นมีอยู่เต็มไปหมด

 

 

บอย ตรัย และ ป๊อด Moderndog สองศิลปินในกลุ่ม TOON FC

 

เลยทำให้พวกเราคณะ TOON FC อยากที่จะส่งกำลังใจและบอกกับพี่ตูน และทีมงานว่า พี่ตูนได้ทำให้เรารู้สึกว่าโลกนี้ยังมีความหวังและยังมีคนอีก มากมายที่พร้อมจะทำและแบ่งปันเพื่อคนอื่นพวกเราจึงตั้งใจกันทำเพลงนี้ขึ้นเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับพี่ตูนและทีมงาน รวมทั้งผู้ที่ทำเพื่อผู้อื่นทุกคนบนโลกใบนี้ครับ"

 

คลิกฟังเพลง แค่เธอ - TOON FC ได้ที่นี่

 

 

ถึงแม้ว่าผลงานเพลง แด่เธอ นั้นจะถูกปล่อยออกมาไม่นาน แต่หลายคนที่ได้ฟังเพลงนี้ก็ชื่นชมความตั้งใจและความไพเราะของบทเพลงนี้มาก

ขอบคุณภาพจาก Facebook Boytrai  Boydkosiyabong bodyslam Instagram Ahakorn 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บอย โกสิยพงษ์ ส่งพลังให้ "ตูน Bodyslam" ผ่านบทเพลง แด่เธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook