"ตูน Bodyslam" สู้ "โควิด-19" ร้องเพลง "Moderndog" ประเดิมชาเลนจ์ #Cover19 | Sanook Music

"ตูน Bodyslam" สู้ "โควิด-19" ร้องเพลง "Moderndog" ประเดิมชาเลนจ์ #Cover19

"ตูน Bodyslam" สู้ "โควิด-19" ร้องเพลง "Moderndog" ประเดิมชาเลนจ์ #Cover19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าเวลานี้ศิลปินจะไม่ได้ออกมาแสดงหรือจัดคอนเสิร์ต เนื่องจากการระบาดของไวรัสโคโรนา ที่ทำให้เกิดโรค โควิด-19 แต่ล่าสุด ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam และแฟนสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้ออกมาประเดิมจัดกิจกรรมในโซเชียล #Cover19 ด้วยการร้องเพลงของศิลปินอื่นเพื่อให้กำลังใจในยามที่หลายๆ คนได้รับผลกระทบจากโรคระบาด 

ตูน Bodyslam - ก้อย รัชวิน

โดยเพลงที่ ตูน ได้เลือกนำมาคัฟเวอร์ก็คือ "ติ๋ม" ของวง Moderndog ซึ่งเขาได้ร้องเพลงดังกล่าวพร้อมเล่นกีตาร์โปร่งลงเป็นคลิปใน Instagram ซึ่งเมื่อจบคลิป ตูน และ ก้อยที่อยู่ในคลิป ก็ได้เล่าถึงกิจกรรม #Cover19 ให้ทุกคนได้ฟัง  

นอกจากจะเลือกคัฟเวอร์เพลงของวง Moderndog แล้ว ตูนยังได้ท้าให้ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน นักร้องนำ Moderndog ให้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ในวันที่ 23 มีนาคม ในเวลา 1 ทุ่มตรง เพราะในกิจกรรม #Cover19 ศิลปินจะต้องร้องเพลงคัฟเวอร์เวลา 19.00 น. พร้อมทำการชาเลนจ์ศิลปินอีกคนในมาร่วมกิจกรรมนี้ในวันต่อไป

ป๊อด Moderndog

สำหรับกิจกรรม #Cover19 ได้เกิดขึ้นมาจากความตั้งใจของตูนและก้อยที่ลุกขึ้นมาเล่นดนตรีเป็นการให้กำลังใจหมอ, พยาบาล และทุกคนที่กำลังทำหน้าที่อยู่ในโรงพยาบาลทุกแห่ง โดยทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวเพิ่มเติมรวมถึงคลิปการแสดงที่น่าสนใจจากแคมเปญนี้มาอัปเดตผู้อ่านเป็นระยะๆ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ตูน Bodyslam" สู้ "โควิด-19" ร้องเพลง "Moderndog" ประเดิมชาเลนจ์ #Cover19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook