กระแสแรง! "ฟักกลิ้ง ฮีโร่-UrboyTJ-แอ้ม" ลุยดินแดนมหัศจรรย์ในเอ็มวีเพลงใหม่ "พระอภัย" | Sanook Music

กระแสแรง! "ฟักกลิ้ง ฮีโร่-UrboyTJ-แอ้ม" ลุยดินแดนมหัศจรรย์ในเอ็มวีเพลงใหม่ "พระอภัย"

กระแสแรง! "ฟักกลิ้ง ฮีโร่-UrboyTJ-แอ้ม" ลุยดินแดนมหัศจรรย์ในเอ็มวีเพลงใหม่ "พระอภัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้อัลบั้มชุด INTO THE NEW ERA ของแร็ปเปอร์ยอดฝีมือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก จะวางขายหมดแล้ว แต่ทางค่าย What The Duck ก็ยังทยอยปล่อยเอ็มวีเพลงจากอัลบั้มนี้มาเรื่อยๆ และล่าสุดก็ถึงคิวเพลง "พระอภัย" ที่ได้ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) แร็ปเปอร์รุ่นน้องและ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงแถวหน้ามาร่วมแจม 

เพลง "พระอภัย" มีเนื้อหาที่เล่าความรู้สึกของผู้ชายที่ถูกคนรักหักหลังและไม่สามารถให้อภัยได้ โดยในเนื้อร้องมีการสอดแทรกคำว่า "ยุบหนอ พองหนอ" ที่หลายคนมักจะใช้ในการทำสมาธิเพื่อเป็นกิมมิกเพลง โดยช่วงท้ายเพลงก็มีการสอดแทรกท่อนของแอ้มที่สื่อถึงความรู้สึกผู้หญิงที่เจอความรักชวนเจ็บปวดด้วย

ทางฝั่งของเอ็มวีก็มีเนื้อหาที่ชวนนึกถึงนิยายและละครจีน โดย ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ UrboyTJ รับบทเป็นตัวละครที่เคยถูกผู้หญิงหักอกและตัดสินใจที่จะเอาคืน แต่ทั้งสองกลับต้องเจอเซอร์ไพรส์ เมื่อมีตัวละครลับปริศนาปรากฎตัวตอนท้ายเอ็มวี

คลิกชมเอ็มวี พระอภัย - F.Hero Feat. UrboyTJ และ แอ้ม อัจฉริยา 

หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีออกมาไม่นาน ล่าสุดยอดชมมิวสิควิดีโอก็ทะลุ 4 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 6 มิถุนายน) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook