"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ประกาศอัลบั้มเต็ม คว้า "แบมแบม GOT7" ร่วมฟีทเจอริ่งเพลงใหม่ | Sanook Music

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ประกาศอัลบั้มเต็ม คว้า "แบมแบม GOT7" ร่วมฟีทเจอริ่งเพลงใหม่

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ประกาศอัลบั้มเต็ม คว้า "แบมแบม GOT7" ร่วมฟีทเจอริ่งเพลงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นโปรเจกต์ที่สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับแฟนๆ เมื่อ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก แร็ปเปอร์แถวหน้าได้เปิดรายชื่อเพลงจากอัลบั้มที่มีชื่อว่า INTO THE NEW ERA ซึ่งเป็นผลงานเดี่ยวชุดแรกในชีวิตหลังแจ้งเกิดในวงการฮิปฮอปในฐานะสมาชิก สิงห์เหนือ เสือใต้ เมื่อ 17 ปีที่แล้ว 

โดยผลงานเพลงอัลบั้มดังกล่าวจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่พาร์ทแรก INTRO ที่ยังคงกลิ่นอายความ Old-School หรือสไตล์ฮิปฮอปที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกอล์ฟ และพาร์ท 2 ที่ใช้ชื่อว่า THE NEW ERA ซึ่งฟักกลิ้ง ฮีโร่ได้ทดลองการทำงานในรูปแบบใหม่ กับแขกรับเชิญที่เป็นศิลปินไฟแรง 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่

ซึ่งล่าสุด ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เองก็ได้เผยรายชื่อทั้ง 27 เพลงในอัลบั้มออกมาแล้ว ซึ่งผลงานที่สร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆ คนก็คือเพลง "DO YOU" ที่ได้ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวง GOT7 มาร่วมแจม ซึ่งทำให้แฮชเเท็ก #DoyouxBamBam ติดอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ของไทย เมื่อมีการประกาศชื่อเพลง  

ฟักกลิ้ง ฮีโร่

ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกันในอัลบั้มใหม่ INTO THE NEW ERA แบมแบมเคยมาเป็นแขกรับเชิญของครอบครัว ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ในรายการ The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 และยังเชิญกอล์ฟ และภรรยาอย่าง เบล- ยุภาพร ฤทธิญาณ กับลูกสาว ชูใจ-ณอร ศรีหมอก มาร่วมชมคอนเสิร์ต GOT7 2018 World Tour 'Eyes On You' In Bangkok >> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยความรู้สึกประทับใจ หลัง แบมแบม ชวนไปชมคอนเสิร์ต GOT7

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ กับ ภรรยา และ แบมแบม

นอกจาก แบมแบม GOT7 แล้ว อัลบั้มชุด INTO THE NEW ERA ก็ยังมีแขกรับเชิญ อีก 50 ศิลปินไม่ว่าจะเป็นตำนานเพลงเพื่อชีวิตอย่าง แอ๊ด Carabao (ยืนยง โอภากุล), ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, ไข่ มาลีฮวนน่า (คฑาวุธ ทองไทย)  และ หงา คาราวาน (สุรชัย จันทิมาธร) หรือแร็ปเปอร์แถวหน้าอย่าง Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ), YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์), ขันเงิน เนื้อนวล และ OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช) รวมไปถึงศิลปินแนวร็อคอย่าง บอย-อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวง Lomosonic กับ โอม Cocktail (ปัณฑพล ประสารราชกิจ) และศิลปินป็อปอย่าง ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย, อิ๊งค์-วรันธร เปานิล และ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ อดีตสมาชิก Room39 ซึ่งนอกจากรายชื่อที่กล่าวมา อัลบั้มชุดนี้ยังมีอีกหลายศิลปินที่แฟนๆ คาดไม่ถึงมาร่วมแจม 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ ปู พงษ์สิทธิ์ หนึ่งในศิลปินรับเชิญจากอัลบั้ม INTO THE NEW ERA

สำหรับใครที่รอคอยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ แฟนๆ จะสามารถฟังผลงานเต็มๆ ได้ในวันที่ 15 ตุลาคม นี้ โดยระหว่างนี้แฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลจากอัลบั้มอย่าง "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)", "เสือสิ้นลาย", "มีแค่เรา", "SRY" และ "ยันเช้า" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music 

>> อึ้ง! ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เคยร่วมฟีทเจอริ่งกับศิลปินคนอื่นมาแล้ว 112 เพลง

>> “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” กับ “ความจริงในใจ” ของแร็ปเปอร์ไทยทุกวันนี้ (คลิป)

>> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผย! ปู พงษ์สิทธิ์ มาร่วมร้องเพลงใหม่ "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" โดยไม่คิดค่าจ้าง

>> "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เปิดใจหลังโกอินเตอร์ทำเพลงกับ "BABYMETAL" เผยเกือบยกเลิกงานเพราะดราม่า

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ประกาศอัลบั้มเต็ม คว้า "แบมแบม GOT7" ร่วมฟีทเจอริ่งเพลงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook