"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" แรงไม่หยุด! ผงาดคว้า 3 รางวัลใหญ่เวที "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16" | Sanook Music

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" แรงไม่หยุด! ผงาดคว้า 3 รางวัลใหญ่เวที "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16"

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" แรงไม่หยุด! ผงาดคว้า 3 รางวัลใหญ่เวที "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16 ที่จัดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยปีนี้ได้มีการประกาศรางวัล 7 สาขาของวงการเพลงไทยสากล ซึ่ง F.HERO หรือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แร็ปเปอร์แถวหน้าของประเทศคว้ารางวัลได้มากถึง 3 สาขา 

โดยงานครั้งนี้ F.HERO ได้รับรางวัลสาขาเพลงยอดเยี่ยมจากเพลง "บนพระจันทร์", รางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมจากผลงานชุด INTO THE NEW ERA และ รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยม 

ทางด้านรางวัลสาขาอื่นๆ นั้น รางวัลสาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ก็ตกเป็นของ จุลโหฬาร วงดนตรีโฟล์กสำเนียงอีสานน้องใหม่ที่เพิ่งปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ในขณะที่รางวัลสาขาศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมตกเป็นของ Solitude Is Bliss วงดนตรีมากความสามารถจากเชียงใหม่ ส่วนรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมตกเป็นของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล 

นอกจากรางวัลสาขาเกี่ยวกับผลงานแล้ว ในปีนี้สาขาเพลงก็มีการมอบรางวัล Popular Vote โดยรางวัลนักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยมตกเป็นของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถแชมป์เวที The Voice Thailand 

ทุกๆ ปีเวที คมชัดลึก อวอร์ด จะมาพร้อมรางวัลทั้งสาขาเกี่ยวกับเพลง ไปจนถึงรางวัลเกี่ยวกับวงการภาพยนตร์และละคร โดยผู้อ่านสามารถติดตามรางวัลอื่นและแฟชั่นพรมแดงในงานได้ที่เว็บไซต์ Sanook 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" แรงไม่หยุด! ผงาดคว้า 3 รางวัลใหญ่เวที "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook