“TWICE” เตรียมบุกตลาดโลก หลัง JYP เซ็นสัญญากับ Republic Records | Sanook Music

“TWICE” เตรียมบุกตลาดโลก หลัง JYP เซ็นสัญญากับ Republic Records

“TWICE” เตรียมบุกตลาดโลก หลัง JYP เซ็นสัญญากับ Republic Records
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคว้าอันดับ 1 มากมายทั้งในเกาหลีใต้ และญี่ปุ่นมาแล้ว เป้าหมายต่อไปของ TWICE ไม่ใช่แค่ตลาดอเมริกา แต่คือตลาดโลก เมื่อต้นสังกัดฝั่งเกาหลี JYP Entertainment ที่เป็นค่ายของศิลปิน K-POP ชื่อดังหลายวง อาทิ Wonder Girls, 2PM, 2AM, GOT7, DAY6 คลื่นลูกใหม่อย่าง Stray Kids และวงน้องใหม่ของค่ายอย่าง ITZY แต่ TWICE เป็นวงแรกของค่ายที่ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในการเป็นพันธมิตรกันระหว่าง JYP และ Republic Records

Republic Records เป็นค่ายในเครือของ UMG (Universal Music Group) โดยเป็นต้นสังกัดของศิลปินระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ariana Grande, Drake, Jonas Brothers, Post Malone และ Taylor Swift

จอง จิมมี่ (Jimmy Jeong) CEO ของ JYP กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมกันทำแผนพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันกับค่ายยักษ์ใหญ่อันดับ 1 อย่าง Republic Records ด้วยแผนพันธมิตรธุรกิจสำหรับ TWICE เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถแสดงศักยภาพอีกระดับของ K-POP ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ชมกัน”

ทางด้านของ Monte Lipman ผู้ก่อตั้ง และ CEO ของ Republic Records กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า “ผมรู้จักกับ J.Y. Park มากว่า 2 ทศวรรษแล้ว และชื่นชมในความสำเร็จอันน่าทึ่งของบริษัท และวิธีการทำงานของเขามาโดยตลอด วิสัยทัศน์ขององค์กร และการประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ทำให้พวกเขากลายเป็นผู้นำของโลก pop culture เราจึงตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับทีมที่ทำงานอย่างกระตือรือร้น และมีศิลปินมากความสามารถมากมาย รวมถึงซูเปอร์สตาร์ยอดขายระดับแพลทตินั่มอย่าง TWICE ด้วย”

เรามาจับตาดูกันในปี 2020 นี้ดีกว่าว่า TWICE จะมีผลงาน และมีแผนโปรโมตให้ไปไกลถึงระดับโลกกันได้อย่างไรบ้าง แต่ที่แน่ ๆ มันต้องดัง และปังกว่าเดิมไปอีกอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ “TWICE” เตรียมบุกตลาดโลก หลัง JYP เซ็นสัญญากับ Republic Records

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook