"Potato" ชวน "แบงค์-เก๋ไก๋" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ยอดวิวถล่มทลาย "ก็ยังดี" | Sanook Music

"Potato" ชวน "แบงค์-เก๋ไก๋" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ยอดวิวถล่มทลาย "ก็ยังดี"

"Potato" ชวน "แบงค์-เก๋ไก๋" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ยอดวิวถล่มทลาย "ก็ยังดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะผ่านปีใหม่มาไม่กี่วัน แต่ล่าสุดวงดนตรีมากประสบการณ์อย่าง Potato ก็ได้มาพร้อมเอ็มวีใหม่อย่างเพลง "ก็ยังดี" ซึ่งมาพร้อมมิวสิควิดีโอที่ทางวงได้ชวนนักแสดงผู้แจ้งเกิดจากซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น อย่าง แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และยูทูบเบอร์ดัง เก๋ไก๋สไลเดอร์ (Kaykai Salaider) หรือ ณัฐชิชา นามวงศ์ มาร่วมแสดง

เพลง "ก็ยังดี" มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงมุมมองความรักที่อยู่เหนือเหตุผล และจังหวะที่สนุกสนาน ซึ่งผู้ที่เขียนผลงานนี้ก็คือ โจ-เหมือนเพชร อำมะระ ผู้แต่งเพลง "ทิ้งไว้กลางทาง" ซิงเกิลแรกของวง Potato ที่มียอดวิวเกินร้อยล้านวิว 

ในส่วนของเอ็มวีเพลง "ก็ยังดี" ก็เป็นเรื่องราวของตัวละครแบงค์ และ เก๋ไก๋ ที่เป็นคู่รักซึ่งเดินทางไปเที่ยวประเทศอินเดียด้วยกัน โดยนอกจากจะได้ชมความสวยงามของเมือง จูดห์ปุระ ที่บ้านเมืองเป็นสีฟ้าครามน้ำเงินแล้ว พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมอย่างเทศกาลสาดสี หรือ Holi Festival แล้ว ทั้งสองก็ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น จากที่เคยไม่เข้าใจกัน 

โดย ปั๊บ-พัฒนชัย ภักดีสุข นักร้องนำได้เล่าถึงเรื่องราวของเอ็มวีไว้ว่า "เพลงนี้ทำไว้เมื่อ 7 ปีที่แล้วหลังจากทำเพลง "ทิ้งไว้กลางทาง" เสร็จก็หยิบเพลงนี้มาดูกันอีกรอบ เกิดจากการตั้งคำถามว่า ความรักต้องเกิดจากความเข้าใจหรือเปล่า หรือบางทีที่เราไม่มีอะไรเลย แต่แค่มีความรักก็น่าจะเพียงพอ จำได้ว่าตอนนั้นทำแต่เพลงจริงจังติดต่อกันมาหลายเพลงก็เลยบอกวงว่า เราน่าจะมีเพลงสนุกๆ สบายๆ บ้าง ซึ่งถึงจะออกแนวสนุกน่ารักแต่เนื้อหาเพลงนี้ก็แทรกข้อคิดนะ ผมชอบดนตรีและเนื้อหา ผมว่าท่อนฮุกมีความโรแมนติกด้วยนะ ซึ่งพอดนตรีขึ้นมา ทำให้พวกเราเห็นถึงการเดินทาง มิวสิควิดีโอก็เลยเดินทางไปไกลเลยครับ ยกกองกันไปที่อินเดีย และวงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับน้องแบงค์และน้องเก๋ไก๋สไลเดอร์ ผมว่าทั้งสองคนเหมาะกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้มาก สำหรับเพลงนี้เหมาะกับคนที่รักกัน ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันก็ได้นะ เหตุผลเยอะไปก็ไม่มีความสุข เพราะสุดท้ายแล้ว ดีแค่ไหนที่เรารักกันครับ ผมว่าปีนี้เราควรจะสนุกเยอะๆ หัวเราะเยอะๆ ครับ ฝากเพลง "ก็ยังดี" ด้วยครับ"

คลิกชมเอ็มวี ก็ยังดี - Potato

หลังจากที่ปล่อยออกมาไม่นาน ล่าสุดเอ็มวีเพลง "ก็ยังดี" ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านวิวไปแล้ว ถึงแม้ว่าตัวเอ็มวีจะถูกปล่อยออกมาเพียงแค่วันเดียว และตอนนี้มีผู้เข้าชมมากกว่า 2 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 11 มกราคม) ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

>> "กานต์ Potato" เผยข่าวดีได้เป็นคุณพ่อ ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ของวง 1 วัน

>> "Potato" วงดนตรีที่ไม่มองตัวเองเป็น "รุ่นใหญ่" กับการต่อสู้ที่ไม่เคยสิ้นสุด

>> “ปั๊บ Potato” อึ้ง! หลัง “พีช พชร” แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ “พอแล้ว” แบบไร้แสตนด์อิน

>> “Potato” กับ “Magic Hours” น่าอัศจรรย์ที่ทำฮอร์โมนพลุ่งพล่านถึงขีดสุด (วันแรก)

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "Potato" ชวน "แบงค์-เก๋ไก๋" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ยอดวิวถล่มทลาย "ก็ยังดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook