"ตูน Bodyslam" ทำแฟนๆ ขำสนั่น! คอสเพลย์เป็น "Freddie Mercury" ในปาร์ตี้ | Sanook Music

"ตูน Bodyslam" ทำแฟนๆ ขำสนั่น! คอสเพลย์เป็น "Freddie Mercury" ในปาร์ตี้

"ตูน Bodyslam" ทำแฟนๆ ขำสนั่น! คอสเพลย์เป็น "Freddie Mercury" ในปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นภาพที่สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ หลายคน ปาล์ม-ปรียวิศว์ นิลจุลกะ นักร้องนำวง Instinct ได้โพสต์ภาพของ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำของวง Bodyslam ในงานปาร์ตี้ปีใหม่ซึ่งตูนได้แต่งกายเป็น Freddie Mercury นักร้องนำวง Queen ศิลปินดังในตำนานผู้ถ่ายทอดเพลงดัง "Bohemian Rhapsody", "We are the Champions" และ "Somebody to Love" >> 100 ปีจะมีสักคน : Freddie Mercury โดย อนุสรณ์ สถิรรัตน์

โดยในภาพที่ ปาล์ม Instinct นำมาลงนั้น ตูนได้มาพร้อมเสื้อกล้าม กางเกงสีขาว และในขณะเดียวกันก็ได้เซ็ทผมและติดหนวดปลอมพร้อมใส่พร็อพอย่าง เข็มขัดหนัง สายรัดแขน จนเขาดูคล้ายกับ Freddie Mercury ซึ่งแฟนๆ ที่มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์อัตชีวประวัติของ Freddie อย่าง Bohemian Rhapsody จะได้เห็นเขาในลุคดังกล่าว >> “Bohemian Rhapsody” เฟร็ดดี้ เมอร์คิวรี และ Queen

Photo by Keystone/Getty ImagesFreddie Mercury

เมื่อแฟนๆ ได้เห็นภาพของตูนในลุคของ Freddie Mercury ในอินสตาแกรมของ ปาล์ม Instinct หลายๆ คนก็ได้เข้ามาแสดงความรู้สึกชอบใจ  และในขณะเดียวกันก็มีคนคอมเมนต์ปาล์มถึงการแต่งตัวเป็น เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ จิตรกรชื่อดัง

คอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ ปาล์ม Instinct

หลังจากร่วมปาร์ตี้ปีใหม่ครั้งนี้ ตูนและวง Bodyslam ก็จะมีคอนเสิร์ต Bodyslam นับ 1 ถึง 7 ใน วันเสาร์ที่ 25 และ วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2563  อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งตอนนี้บัตรได้ขายหมดแล้ว โดยรายได้จากงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะถูกนำไปช่วยโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ >> "Bodyslam" ลุยคอนเสิร์ตรวมเพลงอัลบั้ม 1-7 มอบรายได้ทั้งหมดช่วยเหลือแพทย์

>> “Bodyslam” ความมหัศจรรย์ตลอด 17 ปีที่เกิดขึ้นจากการเล่า “ความจริง” ผ่านเสียงดนตรี

 >> “Bodyslam Fest” 4 ชั่วโมงของบทเพลงแห่งการเยียวยา จากวงดนตรีที่ไม่ใช่แค่ “ร็อคสตาร์” (วันแรก)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ตูน Bodyslam" ทำแฟนๆ ขำสนั่น! คอสเพลย์เป็น "Freddie Mercury" ในปาร์ตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook