"อ๊อฟ Big Ass" เผยประโยคเด็ดที่ทำให้ "แด๊กซ์" ได้ออดิชั่นเข้าร่วมวง | Sanook Music

"อ๊อฟ Big Ass" เผยประโยคเด็ดที่ทำให้ "แด๊กซ์" ได้ออดิชั่นเข้าร่วมวง

"อ๊อฟ Big Ass" เผยประโยคเด็ดที่ทำให้ "แด๊กซ์" ได้ออดิชั่นเข้าร่วมวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แฟนๆ ได้ฟังเรื่องราวของ แด๊กซ์ Rock Rider (เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด) อดีตนักร้องนำวง Big Ass ถึงการทำงานและวันที่ออกจากวง ล่าสุด  เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด ดีเจและผู้จัดคอนเสิร์ตดังเจ้าของรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก ก็ได้สัมภาษณ์ กบ-ขจรเดช พรหมรักษา และ อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล 2 สมาชิก Big Ass ถึงการทำงานในแง่มุมที่แฟนๆ ไม่รู้ >> "แด๊กซ์" พูดคุย "ป๋าเต็ด" เผยความเป็นไปได้ในการร่วมงาน "Big Ass" (คลิป)

โดยในการสัมภาษณ์ อ๊อฟ มือกีตาร์ได้เล่าว่าเขา ตอนที่อ๊อฟเรียนอยู่ โรงเรียนช่างก่อสร้างดุสิต เขาก็ได้รู้จักกับแด๊กซ์ซึ่งเป็นรุ่นน้อง และเคยเล่นฟุตบอลด้วยกัน โดยในวันที่จะคัดเลือกหานักร้องนำ อ๊อฟก็บังเอิญได้ไปซื้อก๊วยเตี๋ยวร้านเดียวกับแด๊กซ์ ซึ่งหันมาพูดกับเขาว่า "เฮ้ยได้ข่าวว่าชอบเล่นเพลงเฮฟวี่ด้วยกันเหรอ" ทำให้เขาตัดสินใจชวนแด๊กซ์มาร้องเพลงโชว์ต่อหน้าเพื่อนๆ ในวงด้วย พร้อมกับตั้มอีกหนึ่งนักร้องที่อยากออดิชั่นกับวง 

ซึ่งเมื่อ แด๊กซ์ และ ตั้ม ได้มาพบกับสมาชิกวง Big Ass เพื่อคัดเลือกเป็นนักร้อง ตั้มก็ได้ดื่มแอลกอฮอลล์หนักและเจออุบัติเหตุจนสลบไป โดยตอนที่นั่งพูดคุยกันต่อ แด๊กซ์ก็ได้ร้องเพลงของวงดนตรีร็อคดังอย่าง Guns N' Roses และ Skid Row ที่ต้องใช้พลังเสียงค่อนข้างเยอะ จนทำให้สมาชิกทั้ง 4 ตัดสินใจรับเขาเข้ามาเป็นนักร้องนำในที่สุด 

คลิกชมคลิปการสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่นี่

นอกจากการเล่าถึงการได้พบกับแด๊กซ์ อ๊อฟ และ กบ ก็ได้พูดถึงเส้นทางการทำงานที่ไม่ง่าย ตั้งแต่ตอนที่ประกวดวงดนตรี ไปจนถึงวันที่ยื่นเดโม่เพลงให้ค่ายต่างๆ ก่อนที่จะประสบความสำเร็จอย่างสูง และมาถึงจุดที่แด๊กซ์ได้ตกเป็นข่าวดังซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีผลกระทบกับสมาชิกคนอื่นด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามคลิปเต็มๆ ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ ป๋าเต็ด

>> "กบ Big Ass" เผยสัมภาษณ์ "แด๊กซ์" ทำให้เขาฟังเพลงวงได้เต็มหัวใจอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "อ๊อฟ Big Ass" เผยประโยคเด็ดที่ทำให้ "แด๊กซ์" ได้ออดิชั่นเข้าร่วมวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook