"ตั๊กแตน ชลดา" ออกทริปอวดความเปรี้ยวในเอ็มวีเพลงใหม่ "คิดนอกกรอบ" | Sanook Music

"ตั๊กแตน ชลดา" ออกทริปอวดความเปรี้ยวในเอ็มวีเพลงใหม่ "คิดนอกกรอบ"

"ตั๊กแตน ชลดา" ออกทริปอวดความเปรี้ยวในเอ็มวีเพลงใหม่ "คิดนอกกรอบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเพลงแดนซ์ที่มีจังหวะเร็วอย่าง "บ่แม่นแนว", "ก่นร่อง" และ "ขอบาย" ลูกทุ่งสาวแซ่บ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร พาคินทร์) ก็ได้มาพร้อมเพลงที่มีรสชาติดนตรีใหม่ๆ อย่างเช่นเพลง "คิดนอกกรอบ" ที่มาพร้อมจังหวะลูกทุ่งที่ผสมผสานความเป็นเร็กเก้ ซึ่งเพลงนี้จะรวมอยู่ในอัลบั้มชุด 11 โบกใหญ่ๆ ของตั๊กแตนด้วย

เพลง "คิดนอกกรอบ" เป็นผลงานที่แต่งโดย พันตา พนา ที่เขียนเพลง "ขอบาย" ให้กับตั๊กแตน ซึ่งผลงานนี้ ตั๊กแตน ได้ฉีกแนวจากซิงเกิลที่ผ่านมา ด้วยการให้กำลังใจผู้ฟังและชักชวนให้ทุกคนออกมาทำอะไรใหม่ๆ พร้อมทั้งได้ ยีนส์ ศิลาแลง (ศิลาแลง อาจสาลี) โปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับ ตั๊กแตน ชลดา สมัยอยู่ค่าย Grammy Gold มาร่วมร้องฟีทเจอริ่ง >> แซ่บขั้นสุด! "ตั๊กแตน ชลดา" ลงโทษผู้ชายเจ้าชู้ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ขอบาย"

ในพาร์ทดนตรีเพลง "คิดนอกกรอบ" ตั๊กแตน ได้มาพร้อมเพลงที่มีท่อนแร็ปและจังหวะที่มีกลิ่นอายดนตรีแบบเร็กเก้สอดแทรก จนทำให้เพลงนี้แตกต่างผลงานที่ผ่านมาในอัลบั้มชุด โบกใหญ่ๆ ในแง่ของจังหวะ 

ทางด้านของมิวสิควิดีโอเพลง "คิดนอกกรอบ" ก็เป็นเรื่องราวของ ตั๊กแตน และกลุ่มเพื่อนสาวๆ ที่ตัดสินใจนั่งรถออกทริป แต่กลับประสบปัญหาจนทำให้พวกเธอตัดสินใจเปลี่ยนท้องนา ให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนใหม่ที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย 

คลิกชมเอ็มวี คิดนอกกรอบ - ตั๊กแตน ชลดา Feat. ยีนส์ ศิลาแลง

 

สำหรับใครที่ฟังซิงเกิลที่ผ่านมาของอัลบั้ม โบกใหญ่ๆ แล้วคิดถึงเพลงช้าของตั๊กแตน ล่าสุดเธอก็มีซิงเกิล "โรงฆ่าสัตว์" สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงเพลงแนวดราม่าออกมาด้วย โดยทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวของผลงานดังกล่าวมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเร็วๆ นี้ 

>> ส่องลุคแซ่บ "ตั๊กแตน ชลดา" ในวันที่เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม (ภาพ)

>> มาแรง! "ตั๊กแตน ชลดา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "โบกใหญ่ๆ" ในฐานะศิลปินอิสระ

>>  ดราม่าหนัก! ตั๊กแตน ชลดา เล่าเรื่องการคบซ้อนผ่านเอ็มวี "โคตรเลวในดวงใจ"

>> ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยเอ็มวีรสเผ็ด "บ่งึดจักเม็ด" พร้อมเปิดใจเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ ของ "ตั๊กแตน ชลดา" ออกทริปอวดความเปรี้ยวในเอ็มวีเพลงใหม่ "คิดนอกกรอบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook