"ทอม อิศรา" โชว์คัฟเวอร์เติมชีวิตให้เพลงดัง "แค่บอกว่ารักเธอ" เวอร์ชั่นใหม่ | Sanook Music

"ทอม อิศรา" โชว์คัฟเวอร์เติมชีวิตให้เพลงดัง "แค่บอกว่ารักเธอ" เวอร์ชั่นใหม่

"ทอม อิศรา" โชว์คัฟเวอร์เติมชีวิตให้เพลงดัง "แค่บอกว่ารักเธอ" เวอร์ชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สามารถสอดแทรกความเป็นตัวเองในเพลงที่คัฟเวอร์เสมอ สำหรับ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ อดีตสมาชิกวง Room39 แชมป์รายการ The Mask Singer ซีซั่น 1 ที่แจ้งเกิดจากการคัฟเวอร์เพลงดังลงโลกโซเชียลให้แฟนๆ ได้ฟัง จนทำให้เขาได้ร่วมโปรเจกต์ SEVEN JOURNEY 7 นี้...อีกนาน >> 7 ศิลปินรวมตัวเฉพาะกิจ ปลุกชีวิตเพลงในตำนานผ่านโปรเจกต์ "Seven Journey"

ล่าสุด BEC-Tero Music และ JOOX ก็ได้ถือโอกาสชักชวนให้ทอมมาร่วมงานกับโปรเจกต์ SEVEN JOURNEY 7 นี้...อีกนาน ที่จะนำเพลงจากอดีตมาทำใหม่ เพื่อให้เพลงเหล่านั้นได้เดินทางต่อไปในอนาคต โดยทอมได้เลือกเพลง "แค่บอกว่ารักเธอ" ของวง หมีพูห์ มาร้องใหม่ในสไตล์ของตัวเอง

นอกจากจะถ่ายทอดเพลงด้วยสไตล์การร้องแบบอาร์แอนด์บีแล้ว เพลงเวอร์ชั่นนี้ยังมีการตัดต่อท่อนเพลงใหม่ พร้อมดีไซน์ดนตรีเพื่อเพิ่มอารมณ์ความหม่นเข้าไป ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลง "แค่บอกว่ารักเธอ" เวอร์ชั่นนี้ทอมก็ได้ร่วมแสดงในบทของชายหนุ่มปริศนาที่ช่วยให้พระเอกนางเอกเอ็มวีสมหวัง   

คลิกชมเอ็มวี แค่บอกว่ารักเธอ - ทอม อิศรา

 

สำหรับใครที่รอฟังเพลงใหม่ของ ล่าสุดเขาก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ "ไม่ใช่ที่ของฉัน​" ออกมาด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลดังกล่าวได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้

>> ย้อนวันวาน "Room39" จากมิตรภาพต่างแดน สู่วงดนตรีร้อยล้านวิวของยุค

>> "Slot Machine" นำร่องโปรเจกต์ "Seven Journey" คัฟเวอร์เพลงดัง "บางสิ่ง"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ทอม อิศรา" โชว์คัฟเวอร์เติมชีวิตให้เพลงดัง "แค่บอกว่ารักเธอ" เวอร์ชั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook