7 ศิลปินรวมตัวเฉพาะกิจ ปลุกชีวิตเพลงในตำนานผ่านโปรเจกต์ "Seven Journey" | Sanook Music

7 ศิลปินรวมตัวเฉพาะกิจ ปลุกชีวิตเพลงในตำนานผ่านโปรเจกต์ "Seven Journey"

7 ศิลปินรวมตัวเฉพาะกิจ ปลุกชีวิตเพลงในตำนานผ่านโปรเจกต์ "Seven Journey"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นโปรเจกต์ที่แฟนเพลงห้ามพลาดจริงๆ เมื่อ JOOX และ BEC-Tero Music ได้พา 7 ศิลปินที่มีความหลากหลายทางดนตรี มาคัฟเวอร์และตีความ 7 เพลงฮิตในรูปแบบใหม่ภายใต้โปรเจกต์ Seven Journey 7 นี้…อีกนาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เราจะพาบทเพลงเดินทาง"

โดยการแถลงข่าว Seven Journey ณ อาคารทีวัน ชั้น 11 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา กฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และ พอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไปค่ายเพลง BEC-Tero Music ได้มากล่าวความเป็นมาของโปรเจกต์ก่อนที่ 7 ศิลปินอย่าง Slot Machine, ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์, Bedroom Audio, Better Weather, NICECNX (ไนซ์-ปิ่นพงศ์ ขุนกัน), YENTED, ชบา-กฤติมา แจ้งสวัสดิ์ และ กบ Flat Boy (ณัฐพงศ์ ยิ้มมงคล) มาร่วมพูดคุย โดย Slot Machine และ YENTED ได้นำเพลงจากโปรเจกต์มาโชว์แบบสดๆ ด้วย

นอกจากศิลปินในโปรเจกต์แล้ว งานนี้ คิว-สุวีระ บุญรอด นักร้องวง Flure, โมทย์-ปราโมทย์ วิเลปะนะ นักร้องนำวง หมีพูห์ และ นุ้ย The Peachband (วิริยาภา จันทร์สุวงศ์) ก็เป็นตัวแทนศิลปินเจ้าของเพลงต้นฉบับมาร่วมงานครั้งนี้ พร้อมโชว์ร้องเพลงให้แขกร่วมงานได้ฟังกัน 

โมทย์ ปราโมทย์ คิว สุวิระ และ นุ้ย วิริยาภา

สำหรับเพลงจากโปรเจกต์ Seven Journey 7 นี้…อีกนาน สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music และแฟนๆ สามารถติดตามเอ็มวีได้ที่ผ่านแอปพลิเคชั่น JOOX และ YouTube BEC-Tero Music 

>> "Slot Machine" นำร่องโปรเจกต์ "Seven Journey" คัฟเวอร์เพลงดัง "บางสิ่ง"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 7 ศิลปินรวมตัวเฉพาะกิจ ปลุกชีวิตเพลงในตำนานผ่านโปรเจกต์ "Seven Journey"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook