"เขตต์ ศิรสิทธิ์" เฮสนั่น! คว้าแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมรางวัล 1 ล้านบาท | Sanook Music

"เขตต์ ศิรสิทธิ์" เฮสนั่น! คว้าแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมรางวัล 1 ล้านบาท

"เขตต์ ศิรสิทธิ์" เฮสนั่น! คว้าแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมรางวัล 1 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังที่โชว์ความสามารถมาหลายสัปดาห์ เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา นักร้องลูกทุ่งหนุ่มอุดรธานี อายุ 23 ปี ก็ได้รับคะแนนโหวตท่วมท้นจนคว้าชัยเวที ลูกทุ่งไอดอล พร้อมคว้าถ้วยรางวัลพระราชทานจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท 

โดยเมื่อ วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศทางช่อง 7HD มีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศซึ่งทั้ง 4 ผู้เข้าแข่งจะต้องร้องเพลงที่แต่งใหม่สำหรับพวกเขา โดยเปิดเวทีด้วยโชว์ของ เขตต์ ศิรสิทธิ์ กับเพลง "ให้ถามแหน่" เพลงลูกทุ่งอีสานที่เล่าความรู้สึกของผู้ชายอกหัก ก่อนต่อด้วย นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล ที่ฉีกคาแรคเตอร์จากหนุ่มขี้อายมาร้องเพลงสนุกสนาน "บ่มีไผคุม มารุมโลด" ทำเอาคนดูส่งเสียงกรี๊ดลั่นทั้งสตูดิโอเพราะสนุกไปกับโชว์ของนุตลอดทั้งเพลง

เขตต์ ศิรสิทธิ์

นุ พุฒธิวัฒน์

ส่วน อาท-อัศนัย ลื่นโป่ง เอาใจสายแดนซ์ด้วยเพลงลูกทุ่งอิเล็กทรอนิกส์อย่าง "ไมโครโฟน" ที่ฟังแค่รอบเดียวท่อนฮุกก็ติดหูจนต้องร้องตาม และโชว์สุดท้ายเป็นของ นิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ มาในเพลงช้าเนื้อหาแอบรัก "มั่นใจเขาค่อยไป" เพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อให้เข้ากับคาแรคเตอร์ของนิวโดยเฉพาะ

อาท อัศนัย

นิว วุฒิพงศ์

และเมื่อถึงเวลาปิดโหวต ก๊อท – จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ พิธีกรดำเนินรายการได้ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงที่สุด และได้ตำแหน่งสุดยอดลูกทุ่งไอดอลชายคนแรกของเมืองไทยไปครอง ได้แก่ เขตต์ ศิรสิทธิ์ ศิลปินผู้ใช้ดนตรีหารายได้เพื่อเลี้ยงดูครอบครัวมาโดยตลอด จนเริ่มประกวดร้องเพลงแบบจริงจังจนมาแข่งเวทีลูกทุ่งไอดอลในที่สุด

ซึ่ง เขตต์ ได้เผยความรู้สึกหลังชนะว่า "ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ ขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่โหวตให้ผม ผมเป็นเด็กบ้านๆ คนหนึ่ง ที่มีความฝันอยากจะเป็นศิลปิน ไปแข่งเวทีไหนก็ได้เป็นแค่ตัวสำรองมาตลอด แต่ผมไม่เคยท้อและฝึกฝนตัวเองจนวันนี้ผมทำสำเร็จแล้วครับ ไม่คิดว่าจะมีคนรักและเชื่อว่าผมจะเป็นไอดอลได้มากมายขนาดนี้ สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และจะพัฒนาตัวเองตลอด ทำผลงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้รับชมครับ ที่สำคัญขอบคุณรายการ ลูกทุ่งไอดอล ขอบคุณ Zense Entertainment ที่สร้างสรรค์รายการดีๆ แบบนี้ เป็นรายการที่มากกว่าเวทีประกวด ที่นี่เหมือนเป็นโรงเรียนทีเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณครูที่มีคุณภาพและมากฝีมือทุกท่าน ผมคือเด็กที่ไม่มีความมั่นใจ ไม่คิดว่าตัวเองร้องเพลงเก่ง จนผมได้เข้ามาฝึกฝน ผ่านการบ่มเพาะด้านการร้อง การแสดงจากทุกท่าน เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนเลยครับ เพื่อนๆ อีก 3 คนก็เก่งมาก แต่คิดว่าที่ทำให้ผมชนะใจคนดู น่าจะเพราะน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ ความซื่อๆ ความจริงใจแบบบ้านๆ อีสานๆ ของผม สุดท้ายนี้ฝากซิงเกิลแรกในชีวิตของผมด้วยนะครับ ชื่อเพลง "ให้ถามแหน่" รวมถึงซิงเกิลเพลงของเพื่อน อีก 3 คน สามารถรับฟังกันที่ได้ Youtube ช่อง Zense Entertainmaent ครับ" 

>> ทำความรู้จัก "เขตต์-นุ-อาท-นิว" 4 หนุ่มเจ้าเสน่ห์ตัวเต็งแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล"

>> "ก๊อท จักรพันธ์" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อรับตำแหน่งพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เขตต์ ศิรสิทธิ์" เฮสนั่น! คว้าแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมรางวัล 1 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook