"กระแต" เผยสิ่งที่ทำให้เสียใจสุด หลังคุณแม่ "น้ำหวาน" ตกรอบ "The Voice" | Sanook Music

"กระแต" เผยสิ่งที่ทำให้เสียใจสุด หลังคุณแม่ "น้ำหวาน" ตกรอบ "The Voice"

"กระแต" เผยสิ่งที่ทำให้เสียใจสุด หลังคุณแม่ "น้ำหวาน" ตกรอบ "The Voice"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรอบ Blind Auditions ที่ผ่านมา น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง ผู้เข้าแข่งขัน The Voice Thailand 2019 คุณแม่ 3 ศิลปินดัง  กระต่าย-ฐิฆพรณ์ บุญยะเลี้ยง, กระแต-แตร บุญยะเลี้ยง และ กฤษ บุญยะเลี้ยง ได้กลายเป็นที่สนใจอย่างมากจากแฟนๆ หลังโชว์ความสามารถในการร้องเพลงในแบบที่หลายคนคาดไม่ถึง 

น้ำหวาน The Voice

แต่ทว่าล่าสุด หลังจากที่โชว์เพลง "ชีวิตบัดซบ" ของศิลปินรุ่นใหญ่ แดง-ฉันทนา กิติยพันธ์ น้ำหวานก็กลายเป็นผู้เข้าแข่งขัน The Voice ที่ต้องอำลาเวทีไปในรอบ Knock Out ถึงแม้ว่าโชว์ของเธอจะได้รับคำชมอย่างมากจากผู้ชมในโซเชียล

หลังจากที่รายการออกอากาศ กระแต อาร์สยาม ลูกสาวของ น้ำหวาน ที่เป็นศิลปินดังในค่าย อาร์สยาม ได้โพสต์แฟนเพจและอินสตาแกรมชื่นชมความสามารถคุณแม่ที่ถึงแม้จะหยุดร้องเพลงไปนาน แต่ก็สามารถแสดงออกมาได้ดีมาก ถึงแม้จะได้รับโจทย์ที่ไม่ใช่แนวถนัด

นอกจากเล่าความภูมิใจแล้ว กระแตยังเผยอีกว่าเธอรู้สึกเสียใจมากที่ไม่ได้ไปตามเชียร์คุณแม่ถึงเวที เพราะตอนนั้นเธอป่วยและรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมกล่าวอีกว่าตอนแรกเธอห้ามคุณแม่ร้องเพลง "ชีวิตบัดซบ" แต่น้ำหวานก็บอกเธอว่าอยากลองดู และอยากสนุกกับการแข่งขัน ก่อนจะปิดท้ายว่าวันนี้เธอรู้แล้วว่าตัวเองความรักในเสียงเพลงและความไม่เคยทิ้งฝันมาจากใคร 

คลิกชมการแสดงของ น้ำหวาน ในรอบ Knock Out ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าจะตกรอบรายการ The Voice Thailand 2019 แต่ที่ผ่านมา น้ำหวาน ก็มีผลงานเพลงของตัวเองที่ปล่อยออกมาในฐานะศิลปินแล้วหลายชิ้น ซึ่งทาง Sanook Music จะเอาผลงานใหม่ๆ ของเธอมาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน >> เปิดผลงานแซ่บ "น้ำหวาน The Voice" คุณแม่ "กระแต อาร์สยาม" ก่อนคืนเวทีประกวด

>> 4 โค้ช “The Voice” จัดเต็ม! เปิดใจถึงดราม่าและจุดอ่อนทีมคู่แข่ง

>> ลืมต้นฉบับไปเลย! "จิ๋ว The Voice" โชว์เพลง "Please" ยอดวิวกระฉูด

>> เปิดข้อความซึ้ง "กระแต อาร์สยาม" หลังคุณแม่ "น้ำหวาน" ได้ตามฝันใน "The Voice"

>> ขนลุก! "กอดฉัน" เวอร์ชั่นนางงาม "อุ้ม กัญญาวีร์" สวยปังยันเสียง "เดอะ วอยซ์ 2019"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กระแต" เผยสิ่งที่ทำให้เสียใจสุด หลังคุณแม่ "น้ำหวาน" ตกรอบ "The Voice"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook