ขนลุก! "กอดฉัน" เวอร์ชั่นนางงาม "อุ้ม กัญญาวีร์" สวยปังยันเสียง "เดอะ วอยซ์ 2019"

ขนลุก! "กอดฉัน" เวอร์ชั่นนางงาม "อุ้ม กัญญาวีร์" สวยปังยันเสียง "เดอะ วอยซ์ 2019"

ขนลุก! "กอดฉัน" เวอร์ชั่นนางงาม "อุ้ม กัญญาวีร์" สวยปังยันเสียง "เดอะ วอยซ์ 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเพิ่งคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์สมุทรสงคราม ในปี 2019 มาครอง แต่ อุ้ม-กัญญาวีร์ หนูแก้ว ขอหยุดความฝันไว้ที่การเป็นนักร้อง ในรายการ เดอะ วอยซ์ 2019 ที่ทำให้คนดูประทับใจในเสียงร้องสไตล์ลูกทุ่งมาแล้ว โดยในรอบน็อคเอ้าท์ได้สร้างความประทับใจอีกครั้ง ในเพลง กอดฉัน ของ อ้วน-วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ เพลงลูกทุ่งบาดลึกอารมณ์หญิงมาถ่ายทอดได้อย่างโอดครวญ การทอดสายตาที่เห็นถึงความเจ็บจนเข้าใจ บวกกับรูปร่างสูงสง่า ความสวยงามของหน้าตาและเสื้อผ้า หน้าผม ยิ่งทำให้คนฟังต่างตกหลุมรักเธออีกครั้ง เพราะโชว์นี้จึงทำให้ โค้ชโจอี้ บอย เลือกให้เธอผ่านเข้ารอบแบทเทิล Battle ชนะ กีต้าร์ นภัสกร, ซิน จตุพร, น้ำหวาน ปรานอม ด้วยเหตุผลที่ว่า... "เล่าเรื่องได้สมบูรณ์แบบและเข้าถึงอารมณ์ที่สุด ทำได้ไร้ที่ติ ลองฟังซิครับ...ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีแผลเลย"



ทำความรู้จัก อุ้ม เดอะ วอยซ์ 2019

“อุ้ม” สาวสวยอายุ 18 ปี เป็นชาวกรุงเทพมหานคร กำลังศึกษาอยู่ปี 1 คณะการบิน มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย แต่ที่เห็นเธอหน้าคมสไตล์สาวไทยแบบนี้ เพราะเธอได้เชื้อพ่อมาเต็มๆ โดยคุณพ่อเป็นชาวพัทลุง เธอโตมากับครอบครัวนางงาม ซึ่ง พี่สาว ก็คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ระยอง 2019 เช่นเดียวกัน

การ ร้องเพลง คือความสุขของเธอตั้งแต่เด็ก

อันที่จริงเธอชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ชอบร้องเพลงลูกทุ่งเป็นชีวิตจิตใจ มีศิลปินที่ชอบ คือ พุ่มพวง ดวงจันทร์, ฝน ธนสุนทร และ คัทรียา มารศรี เพลงแรกที่ได้ฝึกร้องคือ เพลง สยามเมืองยิ้ม เคยประกวดร้องเพลงตามงานวัดตอน ป.6 เพราะต้องช่วยที่บ้านหาเงินจุนเจือครอบครัว และได้ร้องเพลงจริงจังตอน ม. 5 เพราะไปแหล่ให้คุณครูฟัง ครูเลยให้ไปร้องเพลงกับวงโรงเรียน

จาก นางงาม มาเป็น นักร้อง ได้อย่างไร?

ที่มีโอกาสไปประกวดมิสแกรนด์ เพราะเมื่อปี 2018 เห็นพี่สาวได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ยะลา และเห็นว่าเวทีนี้มีรางวัล Best Voice รางวัลความสามารถด้านการร้องเพลงด้วย จึงเร่งฟิตหุ่น ฝึกเดิน แล้วเริ่มเดินสายประกวดมิสแกรนด์ระยอง มิสแกรนด์สงขลา มิสแกรนด์สมุทรสาคร แล้วก็มาได้ตำแหน่งที่มิสแกรนด์สมุทรสงคราม แต่ท้ายที่สุดก่อนได้ตำแหน่งมาทราบว่าปีนี้เวทีไม่มีรางวัล Best Voice จึงตั้งปณิธานว่า..ปีนี้ยังไงก็ต้องมา The Voice ให้ได้ เพราะอยากเป็นนางงามที่เป็นนักร้องด้วย

ตอนส่งคลิปมาประกวด The Voice หวุดหวิดเกือบส่งไม่ทัน ยังประกวดนางงามอยู่เลย

การประกวดร้องเพลงครั้งนี้เป็นครั้งแรก รู้สึกว่าพร้อมแล้ว แต่ตอนส่งคลิปมารายการดันเกือบส่งไม่ทัน ตอนนั้นกำลังแข่งรอบ Preliminary รอบชุดว่ายน้ำ เสร็จดึกตอนตี 3 ก็เลยรีบอัดคลิปส่งมาออดิชั่นทันที เพราะเป็นวันสุดท้ายที่รับสมัครแล้ว
เพลงลูกทุ่ง คือสไตล์ที่ถนัดที่สุดแล้ว

อุ้มยังไม่เคยร้องเพลงภาษาอังกฤษเลย รู้สึกว่าตัวเองไม่ถนัด เพราะการร้องจะเป็นการร้องแบบรวบคำ ในขณะที่อุ้มร้องลูกทุ่งถนัดการเอื้อน การออกคำแบบชัดเจน ส่วนเส้นทางสายประกวดการร้องเพลง อุ้มเคยประกวดรายการ ไมค์ทองคำ 3 ตอนอายุ 13 เข้าไปถึงรอบ 10 คนสุดท้าย รายการ ลูกทุ่งสู้ฟัด และ ศึกวันดวลเพลง ชนะแค่รอบเดียว

ติดตามความสนุกสุดลุ้น ได้ในรอบน็อคเอ้าท์ Knock Out ของรายการ เดอะ วอยซ์ 2019 ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ขนลุก! "กอดฉัน" เวอร์ชั่นนางงาม "อุ้ม กัญญาวีร์" สวยปังยันเสียง "เดอะ วอยซ์ 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook