ลืมต้นฉบับไปเลย! "จิ๋ว The Voice" โชว์เพลง "Please" ยอดวิวกระฉูด | Sanook Music

ลืมต้นฉบับไปเลย! "จิ๋ว The Voice" โชว์เพลง "Please" ยอดวิวกระฉูด

ลืมต้นฉบับไปเลย! "จิ๋ว The Voice" โชว์เพลง "Please" ยอดวิวกระฉูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อการแข่งขันรอบ Blind Auditions จบลง รายการ The Voice Thailand 2019 ก็ได้เข้าสู่รอบ Knock Out ที่ผู้เข้าแข่งขันต้องมาโชว์ความสามารถหลังได้รับคำแนะนำจากโค้ช ซึ่งแต่ละทีมจะมีผู้เข้ารอบต่อไปเพียงแค่ 6 คนเท่านั้น ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่แสดงได้โดดเด่นในรอบนี้ก็คือ จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์ หนุ่มชาวบุรีรัมย์ที่เคยสร้างความฮือฮาในรอบ Blind Auditions >> ซึ้งบาดลึกจนหลงรัก "ปราณี" เวอร์ชั่น "จิ๋ว" แห่งเวที "เดอะ วอยซ์ 2019"

จิ๋ว The Voice

ในรอบ Knock Out จิ๋วได้ร้องเพลง "Please" ผลงานดังของ อะตอม-ชนกันต์ รัตน์อุดม โดยเวอร์ชั่นของจิ๋วนั้น เขาได้ใช้สำเนียงสไตล์การร้องที่มีความเป็นลูกทุ่งชัดเจน จนทำให้แตกต่างจากเวอร์ชั่นต้นฉบับที่อะตอมทำในสไตล์ป็อปโซล 

หลังจากที่แฟนๆ หลายคนได้ชมการร้องเพลงของจิ๋ว ส่วนมากก็พร้อมใจกันคอมเมนต์ว่าเวอร์ชั่นของจิ๋วนั้นแตกต่างจากต้นฉบับและทำออกมาได้ โดยล่าสุดคลิปการแสดงรอบ Knock Out ของจิ๋วก็มียอดวิวสูงกว่า 5 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น.) 

คลิกฟังเพลง Please เวอร์ชั่นจิ๋ว The Voice ได้ที่นี่

คอมเมนต์จากแฟนรายการ

 

นอกจากการแสดงของจิ๋วจะถูกใจผู้ชมแล้ว โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ก็ได้ตัดสินใจเลือกให้เขาเข้าสู่รอบต่อไปด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าในรอบต่อไป เขาจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ รายการอีกบ้าง 

>> 4 โค้ช “The Voice” จัดเต็ม! เปิดใจถึงดราม่าและจุดอ่อนทีมคู่แข่ง

>> ขนลุก! "กอดฉัน" เวอร์ชั่นนางงาม "อุ้ม กัญญาวีร์" สวยปังยันเสียง "เดอะ วอยซ์ 2019"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลืมต้นฉบับไปเลย! "จิ๋ว The Voice" โชว์เพลง "Please" ยอดวิวกระฉูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook