"อิ้งค์ วรันธร" ประกาศพักงาน 1 เดือน หลังแพทย์ตรวจพบเนื้องอกในมดลูก | Sanook Music

"อิ้งค์ วรันธร" ประกาศพักงาน 1 เดือน หลังแพทย์ตรวจพบเนื้องอกในมดลูก

"อิ้งค์ วรันธร" ประกาศพักงาน 1 เดือน หลังแพทย์ตรวจพบเนื้องอกในมดลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายคน เมื่อล่าสุดทางค่ายเพลง Boxx Music ได้ร่อนแถลงการณ์ถึงผู้จัดการร้านอาหาร สถานบันเทิง และคอนเสิร์ตอีเวนต์ต่างๆ ว่า อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินในสังกัดเตรียมเข้าผ่าตัดเนื้องอกในมดลูก หลังมีอาการปวดท้องเฉียบพลัน ซึ่งทำให้เธอต้องพักฟื้นเป็นเวลา 1 เดือน นับจากวันที่ 21 ตุลาคม ถึง 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 และต้องยกเลิกงานในช่วงดังกล่าว โดยทางค่ายจะดำเนินการหาวันแสดงทดแทนให้เร็วที่สุด 

ซึ่งหลังจากที่มีประกาศดังกล่าว อิ้งค์ ก็ได้โพสต์เล่าว่า เธอเองได้ค้นพบเนื้องอกที่มดลูก ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ Ink Waruntorn Secret Between Us Concert 4 วัน โดยตอนนี้อาการปวดท้องของเธอก็มีผลกระทบกับการแสดง จนทำให้เธอปรึกษาแพทย์และเตรียมผ่าตัดในวันที่ 22 ตุลาคม 

อิ้งค์ วรันธร เล่าถึงอาการป่วยและการรักษา

โดย อิ้งค์ ได้ขอโทษผู้จ้างที่เธอต้องยกเลิกงาน พร้อมขอบคุณความช่วยเหลือจากทีมงาน Boxx Music และแฟนๆ พร้อมทิ้งท้ายว่าถ้าใครคิดถึงเธอในช่วงที่หายไป ก็สามารถเปิดฟังเพลงของเธอได้ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนๆ จำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ 

อิ้งค์ วรันธร

สำหรับ อิ้งค์ วรันธร เป็นอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Chilli White Choc ที่กลายเป็นศิลปินเดี่ยวค่าย Boxx Music ซึ่งมีผลงานเพลงดังอย่าง "เหงา เหงา", "ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน", "เกี่ยวกันไหม" "ความลับมีในโลก", "ดีใจด้วยนะ" ซึ่งล่าสุดอิ้งค์ก็จัดคอนเสิร์ตใหญ่ Ink Waruntorn Secret Between Us Concert ซึ่งบัตรงานทั้ง 2 รอบขายหมดอย่างรวดเร็ว >> “Secret Between Us” ความลับผ่านท่วงทำนองซินธ์ป็อปของหญิงสาวที่ชื่อ “วรันธร”

>> 4 สัญญาณอันตราย “เนื้องอกในมดลูก”

>> ทำความรู้จัก "อิ้งค์ วรันธร" ผ่าน 5 บทเพลงของเธอ

>> "อิ้งค์ วรันธร" เคลียร์ข้อสงสัยใน IG หลังถูกแฟนคลับถามเรื่อง "สูบบุหรี่"

>> ซิงเกิลใหม่ ลุคใหม่! “อิ้งค์ วรันธร” กลับมาพร้อมเพลงแอบรัก “ความลับมีในโลก”

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "อิ้งค์ วรันธร" ประกาศพักงาน 1 เดือน หลังแพทย์ตรวจพบเนื้องอกในมดลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook