"JOOX" เอาใจแฟนๆ ลูกทุ่ง จัดฟรีคอนเสิร์ต "100x100" ของศิลปิน 100 ล้านวิว | Sanook Music

"JOOX" เอาใจแฟนๆ ลูกทุ่ง จัดฟรีคอนเสิร์ต "100x100" ของศิลปิน 100 ล้านวิว

"JOOX" เอาใจแฟนๆ ลูกทุ่ง จัดฟรีคอนเสิร์ต "100x100" ของศิลปิน 100 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลางปีพ.ศ. 2019 ที่ผ่านมา แฟนๆ ได้ฟังผลงานเพลงใหม่จากอัลบั้มชุด JOOX Original 100x100 ที่ 5 ศิลปินลูกทุ่งร้อยล้านวิว ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ), ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์), ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง), มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) และ ลำเพลิน วงศกร (วงศกรณ์ โยวะราช) มาร่วมงานกับ ศิลปินแนวไทยสากลที่ผลงานเพลงมียอดวิวทะลุร้อยล้านวิวเช่นกัน >> "JOOX" จัดโปรเจกต์ "100x100" จับคู่ศิลปินร้อยล้านวิวต่างสไตล์ทำเพลงใหม่

นอกจากจะได้ฟังเพลง "วันที่ได้คำตอบ", "คือเธอใช่ไหม", "มานอนนาเด้อ", "อ้ายพามา เขาพาไป" และ "ให้นานกว่าที่เคย" แล้ว ทาง JOOX Thailand ยังมาพร้อมทัวร์คอนเสิร์ตสุดพิเศษ สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานจากโปรเจกต์นี้ด้วย  

โดยวันที่ 21 กันยายน นี้ แฟนๆ ชาวบุรีรัมย์จะได้พบกับ ไมค์ ภิรมย์พร และ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) เจ้าของเพลง "วันที่ได้คำตอบ" กับ "มนต์แคน แก่นคูน และ เด็กเลี้ยงควาย (นิวยอร์ก-เทพฤทธิ์ อิ่มสุดสำราญ) เจ้าของเพลง "มานอนนาเด้อ" รวมถึง ลำเพลิน วงศกร ผู้มาพร้อมเพลง "อ้ายพาเขามา" ในคอนเสิร์ต 100x100 โดมสวนรมย์บุรี 200 ปี ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับแฟนๆ ที่อยากชมการแสดงของทั้ง 5 ศิลปิน สามารถเดินเข้าไปพบเจ้าหน้าที่บริเวณด้านหน้างานคอนเสิร์ต 100x100 และเปิดแอปพลิเคชั่น JOOX เพื่อโชว์ JOOX VIP ที่อยู่ในหน้าโปรไฟล์  ก็สามารถเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตได้ทันที และยังมีโอกาสได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย 

>> "ไมค์-บอย" ปล่อยเอ็มวีดราม่า "วันที่ได้คำตอบ" ถูกชาวเน็ตยกเปรียบเทียบกับข่าวดัง

>> "ลำเพลิน" จับคู่ "OG-ANIC" ปล่อยเอ็มวี "อ้ายพามา เขาพาไป" ทะลุล้านวิวในวันเดียว

>> "ไผ่ พงศธร-Klear" รวมตัวตั้งคำถามความรัก ในเอ็มวีเนื้อหาบีบหัวใจ "ให้นานกว่าที่เคย"

>> เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ต! หลัง "ต่าย อรทัย-getsunova" ปล่อยเอ็มวีเพลงรัก "คือเธอใช่ไหม"

>> "มนต์แคน-เด็กเลี้ยงควาย" ปล่อยเอ็มวีให้กำลังใจ "มานอนนาเด้อ" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสสิ่งอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook